[Instiz] Một idol hoàn toàn chứng tỏ rằng mình vừa trẻ vừa giàu trong bữa tiệc sinh nhật của anh ấy ngày hôm nay



Là EXO Chanyeol
Sinh nhật của anh ấy ngày 27 tháng 11 nhưng vì hôm đó nhóm có concert ở nước ngoài nên Chanyeol quyết định tổ chức sinh nhật vào ngày hôm nay
750 fan đã đến dự
Ảnh tặng mỗi fan một túi quà



Bên trong gồm có: 1 thỏi son dưỡng, giấy thấm dầu, kẹo dẻo, mentos, vân vân..
Anh ấy tự tay chọn các món đó và cho vào từng túi một
Chỗ này ít nhất cũng mấy trăm đô chứ chẳng đùa
Chưa hết
Chanyeol còn tặng 5 bạn fan may mắn mỗi bạn một lọ nước hoa anh ấy thích dùng
Đây là giá onl của lọ nước hoa đó ạ
Lọ Chanyeol tặng là loại 50ml nên là 150,000won (~150$ US)
Và anh ấy cũng tự bỏ tiền ra mua hộp luôn


Ngay bây giờ, lọ nước hoa Chanyeol tặng fan đã cháy hàng ở tất cả các khu mua sắm ^^



-----
Phản hồi bài viết: +189


- 5 bạn fan đó may mắn quá đi..... Nếu là em thì em sẽ chẳng dám dùng đâu... Em sẽ cất lọ nước hoa đó đi

- Chanyeolie tốt bụng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ (Mị cũng đang đi tìm một lọ nước hoa tương tự)

- Quào thiệt tình... Đợt trước Suzy cũng làm tương tự như này đó...! Tình yêu của họ dành cho fan của mình  ㅠㅜ

- Tui nữa tui cũng đăng kí đi dự bữa tiệc của Chanyeol mà.... Tui nữa tui cũng muốn đi......

- ㅠㅠㅠ Lọ nước hoa đó đắt quá tuôi hông mua nổi ㅠㅠㅠ Chanyeol vừa trẻ vừa đẹp trai vừa cao lại còn là một người đờn ông vô cùng ngọt ngào ㅠㅜㅜㅜㅠㅜㅜㅜㅜ Không biết tuôi có tìm được lọ nước hoa đó ở shop miễn thuế không nhỉ ㅠㅠㅜ?

- Ngộ nhìn thấy lọ nước hoa đó trong nhà ngộ nè... Đê bặc

- Đã trẻ lại còn giàu lại còn cao, xong lại còn bô zaii ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Chúng ta đã đã nói gì về anh chàng này nhỉ????? Trẻ và giàu!!!!!!!!!!!!!! Cao và đẹp zai!!!!!!!!!!!!!!!!!
- Ghen tị với những người được đến đó quá...
-----
Credit: https://goo.gl/ylZNxR