Instiz: EXO-L có thể đến hành tinh EXO…

 


EXO-L có thể đến hành tinh EXO, fan BAP có thể đến hành tinh Mato, và fan VIXX có thể biến thành ma cà rồng hoặc có sức mạnh siêu nhiên hay mấy thứ đại loại thế… cái đệt, còn fan Block B tụi tao sẽ thế nào đây? Đưa bố cây súng mau


- Fan Seventeen có thể tới Andromeda!!!

- Mị sẽ đến Thế giới SHINee…

- Bigbang… Không sao, chúng ta có thể tạo ra một hành tinh khác… 

- Các Army sẽ phải ra chiến trận…ㅋㅋ

- Có mình tui không hiểu cái này là gì thôi hả?
-> Chỉ đùa thôi chế ㅋㅋ Vì EXO, BAP và VIXX có concept đa dạng ấy mà ㅎㅎ

- Woohyun-ah… Đã đến lúc cho anh xây một ngôi làng rồi đó…

- Hành tinh Mato ㅋㅋㅋ

- Tôi sẽ đi nghĩa vụ quân sự…

- Hãy đến Andromeda nào ~~~~

- Đưa em đến… hành tinh EXO đi…

- ㅎ… Như này có nghĩa là tui phải đi phục vụ trong quân ngũ hả?

- Em chẳng thể làm gì được nữa rồi… Em sẽ đi nghĩa vụ quân sự thôi…

- Nói Bigbang cho nổ tung cả trái đất này luôn đi…

- Nếu tới hành tinh EXO thì tớ có siêu năng lực không?

- Mình muốn đến hành tinh EXO…ㅠㅠㅠ

- Woohyun ới… Giờ là thời điểm thích hợp rồi đấy… Xây một cái làng thôi nào…

- Beauty sẽ sống trong thế giới cổ tích với B2ST ~

- Fan NCT có thể đến thành phố N…

- Còn chúng tôi… Chúng tôi sẽ biến thành những vì sao…

- Ah ㅋㅋㅋ Hài quá thể ㅋㅋㅋ

- Thế Inspirit nên đi đâu đây…?

Credit: Pannatic