Instiz: BTS V, ở giữa fan service hay thiếu tôn trọng



Bài đăng nói về ảnh gif của V túm tóc fan ở fansign gây tranh cãi. Dù fan trong ảnh đã lên tiếng đính chính rằng mình là fan lâu năm và họ chỉ đùa với nhau mà thôi, bản thân cô cũng không thấy uất ức gì thì vẫn có nhiều luồng ý kiến cho rằng cách cư xử của V với fan là không phải phép.




-

"Bạn nữ kia bảo không sao cơ mà, chả hiểu mắc gì rần rần..."

"Mệt quá thích nghĩ gì thì tùy mấy người. Fan tụi tui biết Taehyung tốt tính như nào là được, chúng tui vẫn vui vẻ với nhau. Giải thích hàng trăm lần mà không chịu nghe thì thôi chứ biết sao."

“Kể cả em kia bảo không sao thì cái việc thiếu tôn trọng người ta nó vẫn rành rành ra đấy chứ ở đó sao với trăng."

"Tội bạn V, cái ảnh gif có mấy giây mà người ta đã nhảy vào phê phán nhân cách ngay được."

"Tôi thấy bài này nói đúng đó chứ. Tại cứ đòi phải tự tay viết thư xin lỗi thì phốt mới to như vầy. Chứ bạn fan kia bảo không sao rồi, nếu ai cũng đồng tình thì làm gì có chuyện, mà tôi thấy fan đòi phía người viết bài xin lỗi cũng chả hay ho gì."

"Nhiều người lại có cái suy nghĩ 'fan bảo không sao' như thần chú ấy nhỉ, ừ rồi nếu bạn nữ kia thấy thế là không sao thì người ngoài đúng là không nói gì được, nhưng tôi thấy chả có kiểu yêu quý fan nào mà hành động như vậy cả đâu. Cái này là bất lịch sự ấy, không thì phải là bạn bè chí cốt mới thế"

"Bản thân tôi cũng là fan BTS đây, tôi thấy cậu ấy làm thế là bất lịch sự thật. Nhưng bảo V bạo lực này kia thì không phải. Nói chung là đang giỡn thôi, bạn fan ấy cũng không có gì uất ức cả. Biết là cư xử như vầy không phải lắm, có là fan với thần tượng thì cũng không nên, hy vọng sau này cậu ấy ý tứ hơn. Còn đòi xin lỗi thì chỉ mỗi bạn fan kia có quyền thôi chứ người khác chả liên quan."

"Cái cậu ngồi cạnh cũng muốn can đấy, thế thì cả người cùng nhóm cũng thấy có vấn đề chứ đâu phải không."

"Cứ kêu là cô gái kia không sao chứ lúc đầu cổ chả tweet bảo giật mình sốc lắm còn gì, lúc sau thành phốt mới bênh bảo thân thiết không sao. Vì thân nên túm tóc người ta mà được á? Cái cậu ngồi cạnh cũng can kìa. Đâu ra cái trò được túm tóc người khác vì thân quen không biết."

"Cái việc túm tóc người khác thì thiếu lễ độ thật, cả bạn ngồi cạnh cũng tỏ ý cản kìa. Nhưng mà chính bé fan kia bảo không sao, không muốn thành phốt thì dừng ở đây được rồi."

-

Pann: Thần tượng gây tranh cãi

"Con gái nhà người ta tốn công tốc sức đi fansign, mua cả album nữa. Cái gif này làm dậy sóng cả mấy trang mạng của nam và nữ luôn rồi. Đến thành viên cùng nhóm ngồi cạnh cũng thấy quá nên mới ngăn kìa. Cả fan lúc đầu cũng bất bình đấy nhưng thấy V bị ăn gạch kinh quá mới kể khác đi."

1. [+331, -326] Đây nữa;;;; Chưa từng thấy người nổi tiếng nào thiếu tôn trọng fan ở fansign như vậy


2. [+294, -106] Cô bạn kia bảo không sao mà

3. [+245, -224] Vl... Trông như nhổ hành

4. [+181, -139] Đến người cùng nhóm ngồi cạnh còn can kìa

5. [+147, -14] Bạn fan này là fan BTS trước giờ, lâu rồi không gặp nhau. V không hề giật tóc bạn ấy nhé, chỉ có cầm nhẹ lên xong vỗ đầu thôi. Xong có nàng fan EXO có 3600 phồ lô ơ không biết rõ ngọn ngành đi cắt gif xong lan truyền, cái rồi tới cả 5000 rì toét rồi lên top Pann 3 bài luon. Sau đó bạn fan trong gif mới đính chính bảo rằng hai người vốn quen mặt nhau rồi nên chỉ giỡn thôi, bản thân bạn ấy cũng không thấy bức xúc gì. Nhưng mà cái ảnh gif ấy đã lan rộng rồi, bao nhiêu người hùa vào chửi V bạo lực rồi khinh con gái, lan sang cả mấy trang mạng cho phái nữ. Cái rồi có người mới lấy ví dụ SISTAR Bora cũng kéo tóc fan ở fansign vậy nhưng sao lại phân biệt thần tượng nam với thần tượng nữ, đấy tiếp tục kéo nhau sang mấy trang của nam. Một fansite lớn của V thấy bị chửi nhiều quá mới tức khí đòi kiện. Bạn fan EXO lúc đầu bèn xin lỗi vì gây chuyện nhưng rồi nhiều fan EXO khác nổi đóa vì bị gọi hồn, fan BTS mới cãi lại là do chính nhà bên đó bắt đầu trước


-

Pann: Bộ mình tôi không hiểu lý do vì đâu V bị ăn gạch ở fansign à?


1. [+48, -1] Tôi không phải fan BTS đâu nhưng khúc cuối thấy V vỗ nhẹ đầu bạn kia còn gato vl... Cũng chả phải túm tóc gì ý, nhấc lên rồi lắc tí thôi mà ㅋㅋㅋ bạn kia cũng có nói gì đâu, chs nên chuyện, mà chắc là vì dính đến BTS nên mới ầm ĩ vầy

2. [+47, -9] So BTS đang trên đà thành công còn người khác hoạt động như cứt nên fan nhà họ mới kiếm cớ dìm đấy

3. [+46, -1] Giỡn thôi mà... sao làm gif ác ý vậy rồi không giải thích gì luôn?

4. [+21, -0] Tôi là Army thì thấy buồn vì từ giờ Taehyung sẽ không làm vầy nữa ấy, đây là cách cậu thể hiện tình cảm với fan thật mà...

5. [+15, -0] Mà nói này nha, cái ảnh gif bị chỉnh cho nhanh đi đấy... V có kéo tóc bạn ý dữ vậy đâu

-
Credit: Netizenbuzz