[Instiz] Đặc điểm lời bài hát của các nhóm nam



Big Bang: Em đang rời bỏ anh ư..? Dối trá.. Đó là một lời nói dối..
SHINee: Oh! Cô ấy đang bỏ tôi mà đi! Oh oh!
B2ST: Và anh vẫn không thể quên em...
VIXX: Em định bỏ đi? Em định bỏ anh mà đi sao? Em sắp rời khỏi anh ư? Whoaaaa!!
BTOB: Cô ấy nói cô ấy sẽ rời xa tôi! Ôi...Có phải giờ đây nước mắt tôi đang rơi?
Infinite: Đi đi


Đẳng cấp lyric của The Chaserㄷㄷ

-----


- Whoaaaa!!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- SHINee ㅋㅋㅋㅋ Oh!!! Oh!!!

- Không hiểu lắm ㅠㅠ

- 'Đi đi'ㅋㅋㅋ

- Infinite kiểu bị ám ảnh vì tình yêu ㅋㅋㅋ

- Lời bài hát của Infinite chuẩn gu mị thích <3<3
- ㅋㅋㅋㅋ'Cô ấy nói cô ấy sẽ rời xa tôi!'ㅋㅋㅋ

- Thiệt tình Infinite là đỉnh nhất đó ạ ㅋㅋㅋ Mấy ảnh bảo cô gái ấy hãy đi đi kìa ㅋㅋㅋ

- Rất ngắn cơ mà lại để lại ảnh hưởng rất sâu đậm ㅋㅋㅋ "Hãy đi đi nếu em đã có nơi chốn để về" ㅋㅋㅋ Đúng như mong đợi, ông hoàng của sự mê đắm...

- Infiniteㄷㄷ Love wins của tui..

- 'Whoaaa!!!' là concept của VIXX đọㅋㅋㅋㅋㅋ

- Làm ơn hãy mê đắm em đi mà ㅠㅠㅠ

- Infinite..ㅋㅋㅋ Mấy ổng nói như kiểu 'Ok, giờ mình chia tay đi. Ngày mai em có muốn đi date với anh không?'ㅋㅋㅋㅋ

- Sao SHINee lại lạc quan và hạnh phúc về chuyện chia tay thế?ㅋㅋㅋㅋ 

- Mị nghĩ đặc điểm của VIXX giống kiểu "Anh sẽ làm tất cả vì em. Anh nguyện hứng chịu tất cả những gì em đang phải chịu đựng. Anh sẵn sàng bị đau đớn vì em, nhưng xin em đừng rời bỏ anh. Hãy ở lại đây, ngay bên cạnh anh này" hơn là "Whoaaaaaaa!!!!'

- Tui thì nghĩ Infinite giống kiểu..."Đừng bao giờ nghĩ tới việc rời bỏ anh" hơn là chỉ "Đi đi"....

- Đấy thật sự là đặc điểm của Big Bang hở..? Nghe có vẻ Big Bang giống kiểu "Anh là một thằng tồi ... Anh biết điều đó, nên hãy cứ đi đi nếu em muốn... Nhưng thật sự là anh yêu em. Anh không muốn em rời bỏ anh" hơn...?

- Infinite đáng sợ quá..ㅋㅋㅋㅋ

- "Có phải giờ đây nước mắt tôi đang rơi??" mới là câu hài nhất nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- SHINee phăn nì quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Infinite..Nghe giống kiểu "Hãy đi đi (nếu em có thế)" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Cả cái này nữa ㅋㅋㅋB2ST: Em đang rời bỏ anh.. Infinite: Em đang rời xa anh hả?
-----
Credit: https://goo.gl/O8r16c