Instiz: Một thần tượng được đích thân Lee Sooman chọn



Là GD.
Lee Sooman chứng kiến cuộc thi nhảy mà GD là một trong những đấu thủ, và đã ngay lập tức quyết định mời cậu bé vào SM.
Lúc đó GD mới khoảng 6 hay 8 tuổi gì đó.




Thời điểm đó là kỳ nghỉ của gia đình GD ở khu trượt tuyết, và mấy ông chú trung niên quyết định tổ chức cho bọn trẻ một cuộc thi nhảy. GD đã chiến thắng trong cuộc thi đó. Số trời run rủi, Lee Sooman cũng đang nghỉ tại cùng khu và đã chứng kiến toàn bộ tài năng của cậu. Ông đã ngay lập tức đưa GD về làm thực tập sinh dưới trướng SM. GD đã ở SM suốt 5 năm, cho tới lúc H.O.T bắt đầu nổi lên thành xu hướng. Lúc đó S.E.S, BoA và Shinhwa vẫn là thực tập sinh.

'Khi ký hợp đồng với tôi, SM vẫn chưa phải là một công ty tên tuổi. Tôi đã không tới công ty luyện tập hàng ngày, chỉ khoảng mỗi tháng một lần thôi, có những khi còn ba tháng mới tới một lần. Các nhân viên của SM hồi đó chắc cũng chẳng nhớ nổi tôi nữa. Chỉ khi nhảy tôi mới thực sự tỏa sáng, những lúc khác tôi cũng chỉ là một cậu bé bình thường. Hồi bé trông tôi chẳng hề ngoan ngoãn đâu. Chỉ có nhảy là giỏi, hát thì tệ đến mức cá biệt trong công ty. Hồi đó tôi cũng hay trèo lên đùi các anh Shinhwa ngồi chơi lắm, mà cá là các anh ấy chẳng nhớ đâu *cười*'




Eric: 'Tôi vẫn nhớ cái hồi chúng tôi tụ tập chơi với GD bé bỏng. Bây giờ mỗi khi nhìn thấy cậu ấy trên TV tôi lại cảm thán cuộc sống thật kỳ diệu ㅎ Em trông vẫn hệt như ngày xưa mà~ Giữ liên lạc nhé, đồng hương!'

-

- Uồi.. Không tưởng tượng nổi luôn.. Cơ mà không hiểu giả mà debut ở SM thì giờ trông GD thế nào nhỉ..

- Cảm giác GD sẽ có nhiều bài như 'Who You' lắm nếu debut ở SM..

- Ôi.. Muốn xem GD với Shinhwa gặp nhau quá..ㅠㅠㅠ

- Trèo lên đùi các anh Shinhwa chơi..ㅠㅠㅠ

- 'GD bé bỏng' đáng yêu thế ㅋㅋㅋ

- Ngồi lòng các anh Shinhwa chơi?ㅠㅠ Thử tưởng tượng xem cảnh đấy phải ciu như nào..

- Uôi.. Tò mò về GD phiên bản SM quá..

- Có ở lại rồi debut dưới trướng SM thì chắc GD cũng vẫn sẽ thành công.. Nhưng không biết sẽ trông như nào nhỉ..

- Đếch tưởng tượng nổi mặt mũi GD sẽ như nào nếu về SM nữa..

- Siêu sao chính là siêu sao, ở đâu cũng vẫn tỏa sáng..

- GD phiên bản SM.. Bảo không tò mò chính là nói dối..

- Ôi.. Một-GD-thật-SM.. Mà chắc SM cũng sẽ để GD muốn làm gì thì làm thôi.. Như Heechul ấy..

- Lần đầu tiên nghe kể chuyện này ạ..

- Đáng yêu thế..

- GD của SM thì hẳn cũng vẫn sẽ ngon lành cành đào như GD bây giờ thôi..

- Đúng là Lee Sooman có khác..

- Tưởng tượng việc.. GD debut ở SM mà thấy.. khó tả.. Đơn giản là.. khó tả lắm ý, không nghĩ nổi cảnh đó..

- Quả nhiên là GD..

- Nếu mà là nghệ sỹ SM thì sẽ là một thần thái khác hoàn toàn..
_

Credit: pannatic