dzgol: Căn bệnh mà khán giả xem phim hay mắc


"là bệnh bỏ-tập-cuối. Hầu hết họ bỏ tập cuối, hoặc 2 tập cuối cùng. Khi phim kết thúc, những trang tin tức hay giật tít kiểu 'A   ♡  B, cái kết hạnh phúc' hoặc 'cái kết đau buồn đầy nước mắt'. Tự nhiên tụt hứng không muốn xem nữa, HOẶC chỉ đơn giản là mình thích thì mình không xem nữa hoy." 


- Mình còn chưa xem tập cuối của W và Uncontrollably Fond   ㅋㅋㅋ

- Ố ồ  ㅋ ㅋㅋㅋ Không ngờ cũng nhiều người giống mình thế ㅋㅋㅋ

- Em tưởng em là người duy nhất  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Nói chung là phim cứ đến đoạn nam nữ chính bắt đầu hẹn hò là thấy nhạt rồi   ㅠ

- Mị cũng bỏ tập cuối của W với She Was Pretty, đi đọc báo để biết cái kết thôi  ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Tôi bận công việc nên không thể xem trực tiếp được, mà trên mạng  kể hết nội dung rồi thì còn xem làm gì nữa   ㅋㅋㅋㅋ

- Reply 1988ㅋㅋ Chưa xem tập cuối em đã biết anh chồng là ai rồi

- Đây cũng thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: kkuljaem