Bài báo: "Vẻ đẹp rạng rỡ" Sulli đăng ảnh khỏe mạnh sau chấn thương


Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+1,652, -89] Sulli-ya, em sống theo cách mình muốn thì cũng ổn thôi, vì em đâu có làm hại tới ai. Nhưng xin em đừng làm gì quá lố. Còn sống là còn có tất cả.  

2. [+1,211, -77]  Giờ em sợ chị này lắm. Hy vọng là mọi người xung quanh sẽ chăm sóc chị ấy..

3. [+1,028, -197] Già đi nhanh thế. Hồi còn trong f(x) em ấy là hình mẫu lý tưởng của tôi.. sao một con người có thể tàn tạ nhanh đến vậy nhỉ. Đúng là phụ nữ nhất định phải tìm đúng người đàn ông   dành cho mình...

4. [+66, -24] Xin lỗi nhưng trông cô này kỳ quá. Nhưng thôi mạnh mẽ lên nhé.

5. [+61, -22] Rờn rợn

6. [+53, -12] Nhìn ánh mắt giống kiểu chực khóc tới nơi rồi. Cô ấy đang cố tỏ ra mình ổn, mình hạnh phúc. Nhưng Sulli nên thả lỏng và khóc một lần cho quên hết đi. Hãy buông tất cả và làm lại cuộc đời đi Sulli à...

7. [+39, -11] Trông có vẻ ốm yếu. Dù sao thì chuyện với bạn trai có vẻ lại bình thường rồi, dù có bị gọi là đứa  thích làm màu hay gì thì tôi vẫn mong cô ấy có một cuộc sống hạnh phúc. Dạo này thấy thương Sulli quá...  

8. [+34, -7]  Gì đây? "Em cắt cổ tay nên oppa không chia tay với em nữa rồi ahihi ^^"

9. [+30, -1] Trong hình đang cười đấy mà sao buồn thế

10. [+28, -3] Em là để thương. Hãy coi trọng bản thân hơn,   yêu bản thân hơn nữa. Hãy trở thành một người tốt.

11. [+23, -0]  Sao cười mà như khóc vậy....

12. [+20, -4] Không lên mạng một ngày thì chết được à? Haizzz rõ cái thứ đồ diễn sâu    


=
Credit: netizenbuzz