Bài báo: "Đừng khóc, đừng đi, tôi xin lỗi"... Lá thư gửi tới fan của Sandara Park



Nguồn: X Sports News - Naver


1. [+8,805 -239] Park Bom tốt nhất là nên cảm thấy có lỗi đến cuối đời đi ㅡㅡ

2. [+5,857, -83] Một lá thư viết nên bởi tên các bài hát của 2NE1... buồn quá ㅠㅠㅠㅠ Em sẽ vẫn ủng hộ các chị

3. [+5,306, -203] Ghét YG, cực kỳ, nhưng vẫn sẽ ủng hộ Sandara Park. Mãi mãi.

4. [+4,161, -90] Tôi từng thích 2NE1 lắm.. ㅠㅠㅠㅠㅠ

5. [+3,903, -854] 4 người đàn bà vô liêm sỉ nhất Hàn Quốc: Yewon, Choi Soon Shil, Park Bom

6. [+634, -29] Thật buồn khi một nhóm nhạc từng đại diện cho cả một thế hệ lại có kết cục thế này.. ㅜ Hồi 'I Don't Care' nổi dã man ㅠ

7. [+577, -15] 'Lollipop', 'Fire', 'I Don't Care'... Loạt quảng bá hay nhất tôi từng được chứng kiến

8. [+538, -9] Vốn tôi lúc nào cũng thích tất cả các bài trong album của họ.. Thể loại nhạc phong phú, nên nghe thích lắm ㅠㅠ thật buồn khi phải chia tay

9. [+563, -37] Park Bom giữ vai trò lớn nhất trong các ca khúc của 2NE1, vậy nên cái sự dính phốt đó... aigoo... tsk tsk. Ít ra thì CL còn có sự nghiệp solo chứ giờ Sandara là bấp bênh nhất đó..

10. [+468, -12] Chẳng một bài nào của các cô ấy là đáng bỏ đi cả... Teddy và 2NE1 rõ là hợp nhau. 'It Hurts', 'Lonely', 'I Miss You', 'If You Lived'.. thật buồn khi không còn được nghe những bài hát như thế nữa.

-

Nguồn: Nate

1. [+541, -53] Vẫn luôn cảm thấy rằng, trừ bỏ cái mặt đẹp ra thì Sandara Park chẳng có tư chất nổi tiếng nào hết... Là ca sỹ đấy nhưng hát lại là mặt kém nhất..

2. [+516, -15] ㅋㅋㅋㅋ Thật tình, cớ sao tất cả các thành viên lại phải đi đến nước này chỉ vì cô ta

3. [+455, -53] Nhưng Sandara có tài năng gì để mà đi solo...

4. [+36, -7] Gửi tới tất cả những người đang thắc mắc vì sao chị ấy lại viết lá thư này bằng tiếng Anh.. Là bởi chị ấy viết nó bằng tên các ca khúc của 2NE1, như 'Lonely' kia kìaㅋㅋㅋ chả hiểu sao thấy vài chữ tiếng Anh là đã nhảy số sang sẽ về Phillippines hoạt động rồi

5. [+36, -6] Gong Minzy đã có quyết định sáng suốt nhất

6. [+31, -7] Cả đời này Sandara sẽ phải ở lại YG thôi. Hát không được, diễn không xong, quá thiếu khả năng solo. Con đường duy nhất để giữ tên tuổi là làm nghệ sỹ YG vậy nên cứ vậy thôi.

7. [+24, -2] Đáng ra trước khi Minzy đi thì đuổi Park Bom ra rồi đưa một main vocal khác vào để giữ lấy cái tên 2NE1. Cơ mà lại để mất Minzy trong lúc cố cho Park Bom quay lại bằng cách nhét lên MAMA cơ ㅡㅡ

8. [+23, -8] Có khi quay lại Philippines lại hơn, chứ ở lại đây thì bất tài như này, hát nhảy diễn đi show đều không được.

9. [+20, -3] Tại sao, hả Bom...? Nếu chị không làm vậy thì giờ 2NE1 vẫn còn đang phơi phới sự nghiệp...

10. [+18, -3] Ôi một lá thư toàn tên bài hát ㅠㅠ Hồi trước mình cũng thích 2NE1 lắm, cho nên thấy nhóm đi đến cảnh này cũng buồn.

11. [+15, -4] Mấy người ném đá Sandara bất tài rõ ràng là chẳng biết gì về chị ấy. Dara đã giành ngôi quán quân trong một chương trình thử giọng ở Philippines đấy, và kể cả khi các người cho rằng nền giải trí của Philippines không phát triển bằng của Hàn, thì vẫn là quán quân đấy. Có hẳn một bộ phim tài liệu về chị ấy cơ. Nhưng mà phong cách của Sandara lại không phù hợp với kiểu hiphop mạnh mẽ của YG. Chứ nếu nghe MR removed thì sẽ thấy chị ấy hầu như không mắc lỗi  nào. Đơn giản là không phù hợp với YG.. Giả mà là thành viên nhóm nào theo concept nữ tính hay ngây thơ hơn thì đã chẳng bao giờ bị ném đá bất tài rồi.

12. [+14, -7] Sandara bị ném đá khá nhiều khoản hát hò, và tôi thừa nhận rằng cô ấy không phải một nữ ca sỹ tài năng phát rồ hay gì, nhưng ít ra cô ấy vẫn có thể hát live. Idol thời nay chẳng mấy ai vừa live vừa nhảy được cả, hoặc sẽ vừa hụt hơi vừa trật tông. Xem mấy màn biểu diễn ở concert đi, Sandara hát cũng chẳng đến nỗi đâu.

Credit: netizenbuzz