Bài báo: "Tình bạn của chúng ta là vĩnh cửu" SNSD đăng hình nhóm sau một thời gian dài


Nguồn: Dispatch - Nate  


1. [+281, -46] 10 năm... không phải là một chặng đường ngắn. Tôi nhớ mấy bé này ra mắt khi tôi nhập ngũ, ai mà biết rằng  giờ tôi cũng đã kết hôn rồi mà họ vẫn đang quảng bá   ㅎㅎ

2. [+281, -61]  Into the New World của SNSD cũng được phát ở Gwanghwamun ngày hôm qua. Cảm giác thật khác lạ khi nghe thấy nhạc của nhóm được phát ở những sự kiện như thế này... Park Geun Hye từ chức đi!

3. [+270, -57] Mình không ngờ là Into the New World của SNSD lại được chơi ở buổi thắp nến biểu tình. Thật tuyệt khi nhóm đã trở thành một hình tượng quan trọng như vậy.

4. [+53, -18] Ôi, ai cũng đẹp hết...

5. [+47, -16] Cả nhóm rất xinh

6. [+46, -49] Tiffany out, Park Geun Hye out

7. [+45, -12] SNSD đúng là cái tên hoàn hảo dành cho nhóm, họ sẽ luôn và mãi mãi là SNSD~~^^

8. [+42, -10] Jessica đúng là đồ ngốc khi đi theo bạn trai và từ bỏ Soshi như vậy. Nhìn vị trí của cô ta bây giờ xem, chẳng cái này mà cũng không cái kia. Ngoài mặt thì cứ tỏ vẻ mình ô kê mình không sao, nhưng đọc báo với xem hình cô ta đăng lên thì đủ hiểu là đời thảm rồi. Tôi cũng chẳng bênh Tiffany đâu, nhưng ít nhất cô nàng còn có fandom đỡ cho scandal, vì giờ Tiffany vẫn còn trong SNSD mà.  

9. [+40, -7] Xinh ghê  ㅎㅎ

10. [+39, -31] Nhìn Tiffany trơ trẽn kìa

-



Nguồn:  Naver

1. [+2,164, -457] Tất cả các thành viên đều đã xinh hơn xưa rồi~~  ♡♡ Chờ Soshi comeback vào năm tới nha~~♡♡

2. [+1,571, -361] Hul, lâu lắm rồi mới chụp chung đấy  ㅜㅜ làm ơn sớm cho chúng em nghe tin comeback nha... ㅜㅜㅜㅜㅜ

3. [+1,515, -364] Soshi forever!!!

4. [+1,295, -328]  Xinh ghê ♡ Mau trở lại nhé

5. [+1,148, -289] Được nhìn cả nhóm mà lòng ấm lại ㅎ

6. [+500, -112] Soshi là số một. Nghe nói bài Find Strength và Into the New World của Soshi đã được phát ở buổi biểu tình ngày hôm qua đó. Các chị mau comeback đi ạ   ㅋㅋㅋ

7. [+471, -106]  Vẫn xinh như thường

8. [+469, -107] Dạo này Into the New World được bật ở khắp nơi nên mình hay nghĩ về Soshi lắm ^^  

=
Credit: netizenbuzz