Bài báo: Seolhyun cập nhật tình hình, đang nghỉ ngơi với cảnh đêm thành phố làm nền 'nhan sắc bừng nở'



Nguồn: TV Daily - Nate

1. [+377, -88] Con gái sau khi chia tay hay chụp nhiều ảnh tự sướng để đăng lên mạng cho thằng kia biết mình vẫn sống tốt, và các anh em khác hãy nhìn em mà ấn tượng đi. Nghệ sĩ thì cũng thế thôi mà.

2. [+272, -97] Đàn ông mà thấy một cô gái như Seolhyun đi qua thì thế nào cũng kiểu "vãi~ nhìn em kia đi"... nhưng trên mạng lại cứ kiểu chê bôi vì da đen này nọ. Mà tôi thấy toàn kiểu đám phụ nữ hùa vào ném đá nghệ sĩ nữ thôi, chứ đàn ông toàn kêu mấy ẻm là nữ thần mà   ㅋㅋ

3. [+160, -62] Chẳng biết sắp tới ẻm sẽ chạy vào nhà ai đây

4. [+22, -8] Thật tình thắc mắc không hiểu bạn này là vô tư quá hay là bị ngu nữa. Sau khi bị ném đá như thế vì vụ Ahn Joong Geun thì giờ lại đăng hình Halloween dù biết đất nước đang rối ren. Không thể im lặng mà sống dù chỉ một phút hả?

5. [+20, -3] Bây giờ không phải là lúc media play ok?

6. [+15, -4] Không biết em này có biết Choi Soon Shil là ai không nhỉ?

7. [+11, -2] Công nhận là bạn này xinh, nhưng chưa nói tói việc có tài năng diễn xuất hay không thì phải nói luôn là cái giọng của bản đã phá hoại tất cả luôn rồi; Giọng mà nghe ngứa đít thì dù có tài năng diễn xuất tới đâu thì người ta cũng không tập trung vào phim được. Đó là lý do trong cuộc thi thử vai thì các đạo diễn lại đánh giá yếu tố giọng nói cao hơn ngoại hình. Giọng của Seolhyun như muốn chọc vào lỗ tai người nghe ấy... chả hiểu FNC sẽ giải quyết thế nào với bạn ấy đây.

8. [+13, -7] Lại một con não phẳng được đôn lên nhờ media play  


=
Credit: netizenbuzz