Bài báo: "Sao cậu dám lấy mất đứa em gái nhỏ của tôi..." Biểu cảm khuôn mặt của Yunho tại lễ cưới em gái



Nguồn: Joongang Ilbo via Nate

1. [+272, -7] Cuối cùng thì Yunho cũng đã cho thấy mình là một oppa ㅋㅋㅋ ciu ghê

2. [+236, -10] Mị muốn có một người anh trai như này ㅋㅋㅋ

3. [+222, -4] Hài hơn cả là Chang chuối đang giúp che mắt chú Dún lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+25, -4] Nhìn mặt Changmin là thấy rằng tình bạn giữa hai người họ không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp

5. [+22, -3] Mừng vì hai anh đã không đi theo JYJ

6. [+20, -5] Với tư cách là một người có anh trai... Tôi không thể tin nổi gương mặt của Yunho luôn. Cái kẻ tự nhận mình là anh tôi chắc sẽ chẳng thèm đến dự đám cưới của tôi đâu. Làm sao Yunho lại có thể nhìn chằm chặp vào em gái ảnh như thế được nhỉ? Ân bờ lí vơ bồ

7. [+19, -4] Một biểu cảm gương mặt mà tất cả các anh trai Hàn Quốc cần phải học hỏi

8. [+15, -1] Tìm nơi đâu để có được một oppa như này đây? ㅋㅋㅋ Hầu hết các oppa đều kiểu "Cảm ơn vì đã rước nó đi dùm" ㅎㅎㅎㅎㅎ Thấy gato vì cô gái này có một người anh trai quan tâm đến mình như vậy! Chẳng như thằng anh suốt ngày cằn nhằn tui!

9. [+14, -3] Suốt từ khi debut đến nay, Yunho luôn nói rằng anh ấy muốn kết hôn sớm ㅠㅠ Nhưng thay vào đó ảnh lại để em gái kết hôn trước... Kể từ khi còn học cấp 2 thì Yunho luôn là idol của tôi,và giờ chúng tôi cũng đang già đi cùng nhau rồi...

Credit: Netizenbuzz