Bài báo: [Độc quyền] 'Không phải đặc cách mà là quan hệ?'... những nghi vấn về khu liên hợp giải trí của YG





Nguồn: Dispatch - Nate

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng có những nghi vấn trong việc chính phủ chọn đích danh YG thi công 'khu liên hợp giải trí'. Trước đó, SM phải qua loạt đấu thầu công khai để xây COEX Atium, thế nhưng chính phủ Hàn Quốc, trong cuộc trò chuyện với Dispatch qua điện thoại, đã nói YG giành quyền xây khu liên hợp giải trí mới nhờ 'một mối quen biết'. Hiển nhiên đây là đặc cách, bởi YG không phải qua đấu thầu công khai như SM.

Vào ngày mùng 3, một nghị sỹ phát biểu, 'Choi Soon Shil và Jang Shi Ho nhúng tay cả vào ngành giải trí, và có ảnh hưởng nhất định với một ca sỹ cùng một công ty lớn.' Người ta tin rằng công ty lớn được nhắc đến ở đây là YG, bởi YG là công ty giải trí duy nhất từng có quan hệ làm ăn chặt chẽ với Bộ Du lịch. Cha Eun Taek, người từng hợp tác cùng YG cho Big Bang 'Lies' và PSY 'Hangover', được cho là cầu nối giữa Choi Soon Shil và YG.

-

1. [+2,477, -26] Vậy Choi Soon Shil nắm quyền tới bao nhiêu phần của Hàn Quốc? Này thì là Đế quốc Choi Soon Shil rồi... Cần phải tịch thu tài sản của bọn chúng và tống chúng vào tù. Mà sao lúc nào YG cũng dính líu đến mấy thứ mờ ám thế? Cần phải thực hiện một cuộc điều tra công ty này thôi.

2. [+1,946, -24] Kim Jong Duk và Choi Kyung Hee cũng dính vào vụ này, chắc chắn có gì đó không minh bạch

3. [+1,921, -25] Liệu đây có phải chỉ là phần nổi của tảng băng chìm... còn gì nữa không biết?

4. [+155, -5] Có lý. Kiểm lại những scandal mà nghệ sỹ của công ty này từng dính vào mà xem, thế nhưng chẳng những không bao giờ bị bắt mà còn xoay sở lấn sân sang cả những ngành khác? Scandal buôn thuốc của Park Bom bị vùi đi với những lý do toàn giời ơi đất hỡi. Đó giờ chúng ta vẫn sống ở Đế quốc Soon Shil.

5. [+136, -6] YG cứ ra rả chuyện kiện tụng bình luận ác ý cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng bây giờ cháy nhà ra mặt chuột rồi nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ôi thế này còn chối vào đâu nữa, hai cái tên người nổi tiếng kia quá thuyết phục rồi.

6. [+119, -4] Phải có lý do thì YG mới luôn chẳng bận tâm mỗi khi có lùm xùm chứ ㅋ

7. [+119, -5] YG có vẻ có mùi chơi xấu ha. Việc của chúng ta giờ là cứ tiếp tục ngồi xem bọn nó tự hủy hoại mình.

8. [+109, -7] Không biết việc YG ký hợp đồng với Eun Ji Won và Sechs Kies có phải trùng hợp không nữa? (Eun Ji Won từng dính scandal về khuynh hướng chính trị của gia đình)

9. [+104, -7] Chuẩn, vẫn luôn thấy việc G-Dragon với Park Bom bình an vô sự mới thật nực cười làm sao, còn cứ nghĩ không có ô dù gì chứ lại!!

10. [+95, -4] Vẫn thấy YG có mùi khó hiểu mà... giờ mọi sự bắt đầu hợp lý rồi đây.

11. [+82, -4] Choi Soon Shil thật sự cố gắng giành lấy tất cả, nhỉ? Từ tôn giáo đến trai bao, giờ lại cả thao túng bọn hề nghệ sỹ...  Park Geun Hye đã ngu ngốc thế nào suốt thời gian qua thế?

12. [+70, -1] Cá là nếu điều tra kỹ YG thì còn hát hiện ra ối thứ hay ho nữa ㅎㅎ

13. [+67, -2] Thêm một lớp sự thật được bóc trần... không bao giờ kết thúc...

14. [+57, -0] Chúng ta vẫn luôn biết đằng sau YG có người chống lưng, chỉ có điều không rõ là ai thôi. Nghệ sỹ công ty này toàn dính scandal khủng mà vẫn không sao hết. Trên 'War of Words' cũng từng có lần nhắc đấy, là có một nhân vật cực kỳ khủng đứng đằng sau.

15. [+56, -3] Biết là có cái gì đó bất thường mà lị, nhất là sau vụ lý do lý trấu vùi scandal của Park Bom. Công ty khác thì đã chả có chuyện đấy đâu nhé, giờ thì hiểu rồi.

-

Nguồn: Daum

1. [+3,278, -38] Bài báo này có lý! Lần này đừng có lấp liếm nữa, cho một lý do đàng hoàng tử tế xem nào.

2. [+3,136, -43] Một mục tiêu nữa của công tố viên cấp cao

3. [+1,104, -11] Vụ nhà cửa lắng xuống, vụ buôn thuốc cũng bị ỉm đi, hút thuốc phiện cũng vẫn bình an vô sự. Biết là có gì đó không bình thường mà. Đúng là có ô dù khủng thật.

4. [+910, -13] Thế đúng là YG trục lợi nhờ quan hệ hả

5. [+832, -14] Thối nát... Đặc cách nhờ quan hệ...

6. [+692, -40] Dispatch cũng đáng bị điều tra lắm, tòa báo này cũng lắm điều mờ ám

7. [+577, -10] Thối nát

8. [+463, -4] YG kinh doanh thành công thế hẳn cũng nhờ quan hệ

9. [+337, -3] Hyun Suk bận rộn rồi đây, nhiều người chuẩn bị kiện cáo lắm ㅋ

10. [+305, -4] Thế nhà nước nghĩ cái gì mà lại giúp công ty giải trí vậy? Nhất là sau khi có biết bao hộ kinh doanh phải đóng cửa trong nước mắt vì mấy cái chính sách này! Các người cũng được lợi từ tất cả những hỗ trợ về mặt tài chính cho YG nhỉ. Ra là có một người em trai xấu xa Yang Min Suk vẫn luôn đứng đằng sau Yang Hyun Suk... dùng đầu tư của nhà nước cho dự án khu liên hợp giải trí để mở rộng cơ nghiệp của Choi Soon Shil.
_

Credit: netizenbuzz