Bài báo: [Độc quyền] B2ST đã lập công ty riêng



Nguồn: Sports Donga - Nate



1. [+430, -8] Làm tốt lắm!!!!!!! Hy vọng Cube bớt trò nhỏ nhen đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. [+294, -12] Tôi đã U30 rồi, cũng đã ngừng sự nghiệp fangirl được một thời gian dài nhưng vẫn ủng hộ B2ST ㅠㅠ giọng hát chính Yang Yoseob rất tài năng, các thành viên khác cũng hoàn thành tốt phần của mình nên tương lai của nhóm vẫn còn sáng lắm... Trong những ngày lạnh thế này tôi hay nghe Caffein và các bài khác của họ!

3. [+243, -7] Hy vọng tương lai của B2ST và fan sẽ càng ngày càng tốt đẹp hơn! Em luôn ở bên cổ vũ các anh! Muốn thấy B2ST sải cánh bay thật cao thật xa  

4. [+21, -1] Rất nhiều nhóm đổ vỡ với công ty và chẳng bao giờ xuất hiện trên TV lần nữa. Chỉ có mỗi Shinhwa là  cho thấy còn một con đường khác, hy vọng B2ST cũng sẽ là một nhóm khác lập nên kỷ lục trường tồn cùng Shinhwa.

5. [+16, -0] Là fan của idol thế hệ đầu tiên, tôi không biết các nhóm mới sau này, nhưng mong B2ST sẽ có chung con đường với Shinhwa và hoạt động thật lâu dài.  
-




Nguồn:  Naver

1. [+5,499, -93] Cube biết điều thì im mồm đi, đừng có tung bài phủ nhận nữa...

2. [+4,101, -78] Các cậu đã cố gắng nhiều rồi, mình ủng hộ chặng đường thứ hai của các cậu  

3. [+2,979, -64]  Dù năm người có quyết định thế nào thì em cũng vẫn sẽ ủng hộ! Tiến lên phía trước nào, em sẽ luôn đi theo các anh.

4. [+2,688, -96] Huhu ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ yêu điên cuồng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ  tiếp tục vững bước nhé, yêu B2ST lắm  ㅜㅜ Em sẽ luôn theo chân các anh ㅠㅠㅠㅠ

5. [+2,164, -88]  Mình luôn cảm thấy biết ơn, cùng cố lên nào


=
Credit: netizenbuzz