Bài báo: Kim Soo Hyun giành ngôi quán quân trong bảng khảo sát Vua Hài Tình Cảm... vượt xa Song Joong Ki và Park Bogum


Nguồn: Sports Donga - Nate




1. [+698, -103] Cá nhân mình chọn Jo Jung Suk.. Ai từng xem Jealousy Incarnate sẽ đồng ý rằng anh ấy không chỉ là ngôi sao phim hài lãng mạn mà còn thể hiện nhiều hơn cả những gì kịch bản đã ghi

2. [+631, -81] Kim Soo Hyun giành #1 cũng chẳng sao, nhưng thấy Jo Jung Suk hợp với cái danh này hơn   ㅎ

3. [+566, -75] Jo Jung Suk mới là đại diện sáng giá nhất cho dòng phim này nhỉ  ㅋ  nhưng xem cái này lại nhớ diễn xuất của Kim Soo Hyun quá. Mong anh ấy sớm trở về với màn ảnh nhỏ chứ đừng suốt ngày đi chơi bowling!

4. [+40, -16] Jo Jung Suk giỏi cực. Lần đầu tiên tôi xem phim của anh ấy là Jealousy Incarnate, Oh My Ghost. Trước đó tôi chưa từng thấy diễn viên nào có lối diễn xuất tự nhiên đến vậy.

5. [+33, -14] Em chọn Jo Jung Suk  ♥

6. [+31, -11] Do Min Joon là tường thành... anh ấy hợp với Chun Songyi dã man, hình tượng nhân vật  hơn 400 tuổi có khuôn mặt trẻ trung nhưng phong cách sang chảnh kênh kiệu... Phim này vẫn hay được chiếu lại, và mình vẫn thấy buồn cười ㅎㅎ

7. [+25, -3] #0 chắc hẳn phải là Jo Jung Suk rồi. Đúng là khuôn mặt anh ấy thì không bằng được các anh khác trong danh sách, nhưng riêng khoản diễn xuất thì cho thiên hạ KO hết nhé. Kiểu ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt ấy.

8. [+24, -2] Trong các diễn viên nam ở độ tuổi U30 thì Kim Soo Hyun có thực lực nhất rồi... kiểu cứ hút hết ánh mắt của người xem ấy. Mình cũng thích anh ấy đóng những vai thập niên 70 80 như trong Giant hơn là mấy vai chaebol nhà giàu.

9. [+21, -7] Khảo sát ở đâu vậy? Ai cũng phải công nhận Jo Jung Suk mới là vua hài tình cảm cơ mà. Chỉ cần diễn xuất không thôi là anh đủ on top rồi.

10. [+19, -8] Kim Soo Hyun... Mình chưa thấy diễn xuất của anh ấy ngọt ngào lãng mạn hay gì cả


=
Credit: netizenbuzz