Bài báo: Kim So Eun, 'Tôi không thật sự quan tâm đến ngoại hình của nam giới, tôi chỉ đơn thuần là một fan của Won Bin'



Nguồn: OSEN - Nate

1. [+550, -10] Lee Na Young cũng từng nói không quan tâm đến ngoại hình xong cưới Won Bin.

2. [+456, -12] Suzy cũng từng nói không quan tâm đến ngoại hình xong yêu Lee Min Ho.

3. [+275, -11] Chị ấy không nói dối đâu, mình tin thế... cơ mà có biết bao anh chàng vừa lịch sự vừa thấu đáo lại vừa đẹp trai, vậy cớ sao lại phải yêu một người lịch sự thấu đáo nhưng lại xấu?

4. [+19, -4] Ghét mấy con đũy cứ treo câu không quan tâm ngoại hình lên mồm thế, giả tạo vãi chưởng vì rõ ràng chúng nó có.

5. [+17, -2] Trừ Lee Hyori ra thì chẳng ai có quyền tuyên bố mình không quan tâm đến ngoại hình cả.

6. [+13, -0] Kim Min Hee cũng từng nói không quan tâm đến ngoại hình xong yêu Hong Sang Soo...

7. [+13, -0] Không quan tâm đến ngoại hình = ngoại hình là yếu tố cuối cùng tôi cân nhắc.

8. [+12, -4] Ôi rồi thời gian sẽ trả lời thôi mà ha? ㅎㅎㅎ Đừng dối trá những điều mà sau này rồi sẽ lộ. Lúc nào cũng có cả tá trai đẹp bao quanh thì tất nhiên là có thể dễ dàng phát ngôn ra câu đấy rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cá là cô nàng cũng khó chịu với mấy anh chàng xấu trai cố bắt chuyện lắm ㅎㅎㅎㅎㅎ

9. [+11, -0] Không quan tâm đến ngoại hình đâu có nghĩa là sẽ thích người xấu ㅋㅋ

10. [+8, -0] Một trong những câu trả lời giả dối nhất của sao nữ... "Tôi không quan tâm đến ngoại hình".. xong chọn một diễn viên hài hay một nam diễn viên tuổi trung niên làm mẫu hình lý tưởng... thế xong cuối cùng toàn yêu nam diễn viên cùng tuổi không thì cũng thiếu gia.. ㅋㅋㅋㅋ

Credit: netizenbuzz