Bài báo: Jun Jiyoon, "Lục đục trong 4minute? Chúng tôi càng thân thiết hơn sau khi tan rã"


Nguồn: 10asia - Nate

1. [+249, -20]  Bốn mẹ chả unfollow Hyuna ngay khi tin tan rã nổ ra còn gì, lại chém ẩu cái gì nữa thế?

2. [+174, -4] Ừ đúng rồi, 4 cô trở nên thân thiết với nhau hơn  

3. [+48, -1]  Chúng tôi không có tranh cãi (trừ Hyuna)

4. [+13, -0] "Chúng tôi từng nói muốn thử DJ, và tôi muốn cùng Sohyun hay  Gayoon thử xem sao (cười)." Cho đến cuối cuộc phỏng vấn cũng không hề nhắc tới Hyuna  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+9, -1] Hyuna bị cả nhóm cô lập phải không?

6. [+6, -0] Hình như Hyuna thân với WG hơn ý..;;

7. [+5, -0] Ý chệ ấy là "bốn người bọn tôi"  ㅋㅋ

-


Nguồn: Naver

1. [+2,235, -42] Chắc ý chị ấy là bốn người đã trở nên thân hơn mà không có Hyuna

2. [+1,655, -39]  Vậy thì làm ơn giải thích giùm là vì sao các cô đều unfollow Hyuna trên SNS ngay khi tin được tung ra

3. [+1,323, -30] Dạo này toàn thấy lục đục nổi ngay trên bề mặt luôn nhỉ... nhất là trên SNS... miss A với SECRET đó..  ㅠㅠㅠ

4. [+1,060, -31] Vụ unfollow Hyuna thì sao nhỉ??

5. [+560, -59] Jiyoon nuna hãy đi solo bằng khả năng rap ngầu lòi của mình đi ạ...

6. [+221, -7] Hyuna đã khóc và nói nếu là các thành viên khác thì cô ấy cũng ghét chính mình. Hyuna giờ đang bước đi một mình, các thành viên khác cũng có con đường riêng rồi, làm ơn hãy cho họ lối đi riêng đi  ㅠㅠ

7. [+201, -7] Trừ Rainbow ra thì mình chưa thấy một cuộc chia tay nào khiến người khác phải nể phục cả

8. [+176, -5]  Không muốn đổ lỗi cho Hyuna đâu. Nhờ có Hyuna mà cả nhóm mới nổi lên và các thành viên khac có thu nhập. Khi một thành viên kiếm được nhiều hơn hẳn thì chắc chắn là không tránh khỏi việc xích mích rồi.

9. [+157, -8] Nói nhảm cái gì thế, cãi lộn kiểu gì thể hiện hết trên SNS rồi..  ㅋㅋ

10. [+102, -2] Ai từng đi làm rồi sẽ biết đâu phải lúc nào cũng yêu quý được đồng nghiệp. Thế nào trong công việc cũng sẽ có lúc có tranh cãi, nhưng vì tập thể thì phải nén xuống mà giải quyết với nhau thôi. Nghệ sĩ thì cũng là những cá nhân bị gói vào trong một tập thể, cũng giống như chúng ta, họ không nhất thiết phải thích đồng nghiệp của mình.  

11. [+93, -0] 4minute Hyuna, miss A Suzy, SS501 Kim Hyun Joong, MBLAQ Lee Joon... mấy nhóm chỉ có một thành viên nổi bật thì thường có kết cục giống nhau nhỉ


=
Credit: netizenbuzz