Bài báo: IOI Kim Chungha nói mặt mộc của mình "rất xấu"


Nguồn:  X Sports News - Nate  

1. [+344, -15] Chungha xinh mà! Em rất thu hút khi em nhảy

2. [+319, -19]  Mình thấy Chungha để mặt mộc còn xinh hơn make up ý

3. [+261, -16] Có đến nỗi nào đâu?

4. [+22, -2] Cô ấy không sở hữu ngoại hình đáng yêu kiểu nhóm nữ, nhưng Chungha có nét cuốn hút riêng mà. Nhảy tốt, tính cách cũng có vẻ rất tốt. Thích cả chất giọng và cách nói chuyện của cô ấy nữa. Cô ấy không xấu như cô ấy nói, nhưng hình như chính Chungha cũng đã bỏ cuộc với công cuộc làm đẹp, thấy trên Produce 101 toàn xõa luôn để mặt mộc mà. Tôi thì thấy tính cách của Chungha thu hút hơn vẻ bề ngoài nên rất muốn ủng hộ cô ấy.

5. [+18, -3] Kyungri đang cực kỳ hối hận khi đã công khai mặt mộc

6. [+17, -1] Chungha dễ tạo thiện cảm cho người khác lắm

7. [+16, -1] Bạn ấy thực sự nghĩ mình xấu á?

8. [+12, -6] Chungha còn trẻ nhưng đã dao kéo quá nhiều rồi... trông hơi bị lộ. Nhưng mình vẫn rất thích bạn ấy. Thánh Chungha!

9. [+10, -1]  Tớ lại thấy chị ấy để mặt mộc xinh hơn

10. [+7, -5] Thấy mắt bạn này cứ kỳ kỳ kiểu gì ấy. Như kiểu cắt mắt hai mí xong chưa kịp hết sưng.   



=
Credit: netizenbuzz