Bài báo: Idol nổi tiếng phát ngôn gây sốc, "Tôi trở thành idol để kiếm tiền"


Nguồn: X Sports News - Nate 

Hashimoto Nanami nói về việc giải nghệ, "Tôi đang có ý định quay lại cuộc sống của một người phụ nữ bình thường. Tôi tham gia vào Nogizaka46 chỉ vì tiền. Gai đình tôi nghèo tới mức bị cắt cả nước và gas. Tôi là con cả nên cả nhà cũng giúp đỡ được ít nhiều, nhưng số tiền đó không đủ để nuôi dạy em trai tôi. Tôi nghĩ mình phải trở thành idol dù thế nào đi chăng nữa. Giờ em trai tôi đã vào được đại học và có học bổng rồi. Còn bốn năm nữa, nhưng chúng tôi sẽ ổn thôi."



1. [+833, -5]  Thế mấy bố nghĩ idol đi làm idol để mang đến hy vọng và ước mơ cho fan chắc?

2. [+612, -5] Có đứa nào tưởng bở người ta đi làm idol để mang sự công bằng đến với xã hội hay nâng cao nhận thức cmg đó à? Chậc chậc...  

3. [+26, -1] Rõ ràng họ đi làm idol chỉ vì tiền rồi, có ai lại tự hào vì cái nghề lắc mông trước bàn dân thiên hạ và suốt ngày phải chịu đựng những bình luận ác ý chứ.  

4. [+21, -1] Ai mà chẳng thế?

5. [+19, -4] Chả có gì sốc cả, làm gì có ai làm việc vì họ muốn làm việc

6. [+17, -0] Thích sự thẳng thắn của chị này. Chị ấy nói đúng đấy, rốt cục chúng ta làm việc chỉ vì tiền mà...

7. [+14, -0] Bạn này quá được đấy chứ! Bạn ấy kiếm đủ rồi và giờ muốn rút lui để làm điều mình thực sự thích thôi mà

8. [+13, -0]  Đương nhiên là ai chẳng làm vì tiền, ở đời có đứa nào đi làm để cảm thấy sung sướng hay gì à  ㅋㅋㅋㅋㅋ

9. [+11, -1]  Đi làm không vì tiền thì vì cái gì?  ㅋㅋㅋ

10. [+10, -1] Nhưng ngày xưa nhà cô ấy nghèo thật... Hồi đó cô ấy từng phải nhịn đói 3 ngày liền và cứ luôn suy nghĩ mình phải làm gì thì mới có cơm ăn. Khi nhìn thấy idol được phát cơm hộp ở phòng chờ thì cô ấy quyết định mình muốn làm idol...   


=
Credit: netizenbuzz