Bài báo: 'Goblin' Yoo In Na, CEO Của nhà hàng gà sexy, quyến rũ tử thần


Nguồn: Newsen - Nate

1. [+483, -48] Đáng lẽ chị ấy nên là vai nữ chính...

2. [+353, -51]  Là con gái mà tôi vẫn thấy Yoo In Na thu hút cực kỳ~ Có cảm giác chị ấy rất yêu quý bản thân và luôn dành thời trang chăm chút cho mình~ Diễn xuất cũng rất tốt nhưng có vẻ vẫn chưa tìm thấy vai diễn hoàn hảo cho mình. Chị ấy sẽ hợp với mấy vai dễ thương, trong sáng hơn là kiểu vai cáo già... lần này phải thành công daebak nha chị~ㅠㅠ!!

3. [+227, -24] Bo đì cực đẹp  ㅎㅎ

4. [+21, -7] Lần này Yoo In Na sẽ được tỏa sáng, nhờ ơn cô nữ chính...

5. [+21, -24] Tôi thấy cô này cũng chẳng xứng vào vai chính

6. [+20, -6] Mong phim lần này sẽ là bước đệm đi lên của chị!

7. [+17, -4] Đẹp ghê.. ㅠㅠ thật đó

8. [+16, -3] Hình như dạo này các phim có mốt nữ phụ xinh hơ nữ chính hay sao ấy nhỉ. Mà tôi thấy Yoo In Na hợp vai chính chứ, cô ấy chẳng hề thua kém Kim Go Eun.

9. [+16, -6] Chị này mà là CEO thì ngày nào em cũng tới mua gà  ㅋㅋㅋ

10. [+10, -3] Mặt thì cũng tàm tạm nhưng thân hình thì... và cả giọng nói nữa   ㅠㅠ


=
Credit: netizenbuzz