Bài báo: Go Ara gia nhập thị trường FA... hết hạn hợp đồng với SM



Nguồn: OSEN  - Naver 

FA = Free Agent: không có công ty chủ quản  

1. [+4,682, -53] Mình cứ luôn nghĩ chị ấy sẽ ở với SM cả đời cơ...

2. [+3,377, -106] Go Ara và Lee Yeon Hee hợp với phong cách SM nhất mà..

3. [+2,334, -41] Cô ấy rời SM á?????????..

4. [+1,879, -70] Đáng ra nên ở lại SM chứ, không thì cũng chuyển qua C&C

5. [+1,561, -85] Nếu không có dự án gì thì nên ở lại SM thì hơn

6. [+542, -18] Nếu muốn thành công với tư cách diễn viên thì chuyển sang một công ty quản lý chuyên nghiệp hơn có lẽ là ý kiến tốt. SM không có mắt chọn phim, cũng chẳng có đủ thực lực để quản lý diễn viên.

7. [+547, -34] Chưa từng nghĩ có ngày Go Ara lại rời SM, ngạc nhiên thật. Hầu hết danh tiếng của cô ấy đều đến từ SM, nên ở lại thì hơn chứ.

8. [+460, -13] SM  có vẻ cũng chẳng biết quản lý diễn viên mà...  nghe bảo SM còn định từ chối vai trong Reply cơ  ㅜㅜ

9. [+457, -20] Ở cô ấy vẫn thiếu 2% của cái gì đó, chắc đấy là lý do Go Ara vẫn không thể nổi tiếng daebak

10. [+470, -48]  Ừ, cũng đẹp, nhưng chỉ thế thôi..

-

Nguồn: Nate

1. [+503, -21] Hul, tôi cũng luôn nghĩ Go Ara và Lee Yeon Hee sẽ mãi mãi ở trong SM cơ... hai người này ở lại mới là đúng bài chứ nhỉ? Công ty chuyên quản lý idol nên nguồn thu là bất tận, phim của hai người này có flop cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì, SM vẫn sẽ tiếp tục cho họ tham gia vào các dự án khác... Các công ty khác sẽ vứt bỏ gà nhà đi ngay khi họ flop.  

2. [+447, -39] Cô ấy cũng không phải diễn viên giỏi nên cần một công ty khổng lồ như SM chống lưng...  

3. [+393, -34]  Tiến thoái lưỡng nan... dạo này đang nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, chị này cũng chẳng phải diễn hay xuất chúng gì....  

4. [+39, -11] Một bông hoa có sắc nhưng không có hương, một diễn viên tồi.. SM đào tạo cô nàng từ khi còn nhỏ mà vẫn chẳng thấy tiến bộ gì, chắc đó là lý do họ không ký tiếp nữa.

5. [+26, -0]  Go Ara diễn đâu có tệ đến thế... nhưng chắc không có khiếu chọn phim rồi? Cô ấy có thể tìm một vai khác như Najung và khoe hết sức hút của mình mà. Ra đi là đúng đấy, thà làm việc với một công ty chuyên về diễn viên để họ có thể chọn phim hay cho cô ấy còn hơn.

6. [+24, -2] Mừng là Ara đã đi rồi. Cô ấy chỉ phí phạm khuôn mặt xinh đẹp của mình ở nơi không thèm hậu thuẫn gì hết đó. Hồi Reply thành công rực rỡ đáng lẽ SM phải thúc đẩy mạnh hơn chứ, nếu thế thì giờ Ara đã nổi hơn rồi. Đến tuổi này cô ấy có thể tìm kiếm công ty chuyên về diễn viên để ký hợp đồng.  

7. [+23, -3] Đi sang công ty chuyên diễn viên là đúng rồi. SM không tạo cơ hội tốt nào cả, bọn họ còn bận nhét con bé Sulli chuyên gây rối đó vào phim này phim khác.

8. [+22, -8] Yoona, Go Ara, Lee Yeon Hee...  thôi thế là đi tong bộ 3 thần thánh của SM...


=
Credit: netizenbuzz