Bài báo: ChenBaekXi Xiumin, "Hồi Growl tôi nặng 53kg, chỉ trong hai tháng đã tăng 10kg"



Nguồn: OSEN - Nate 


"Hồi quảng bá Growl tôi nặng 53kg. Lúc đó tôi chẳng ăn uống gì cả vì muốn giảm cân. Hai ngày tôi ăn một lần và chỉ uống cà phê không thôi. Sau đợt quảng bá đó má tôi lại phúng phính trở lại. Tôi đã tăng 10kg chỉ trong vòng 2-3 tháng. Hiệu ứng Yoyo sẽ dần dần xuất hiện mà bạn chẳng thể ngờ tới, thành thật khuyên các bạn đừng giảm cân bằng cách nhịn ăn."


1. [+403, -7] Đàn ông mà chỉ nặng có 53kg á??
- Cậu này cỡ 162-163 nên cũng có thể lắm
- Hồi mới ra mắt trông cũng mũm mĩm nên phải tèm mồm tém miệng lại mới giảm cân được
- Lùn nên thế là phải rồi
- Nhìn hình hồi Growl sẽ thấy toàn xương là xương
- Thì cũng cao cỡ bọn con gái thôi mà
- Thật ra thì Xiumin cao hơn 1m7 đó ạ;;

2. [+246, -59] Xiumin cứ có vẻ bí ẩn gì đó, trông như tiên tộc ấy

3. [+222, -25] Xiumin là người kéo hết thiên hạ vào fandom

4. [+20, -8] Tăng cân hay không thì anh vẫn đẹp trai mà...

5. [+18, -3]  Ở bạn ấy có cái gì đó rất thu hút nhé

6. [+18, -5]  Cả bầu trời đáng yêu ㅋㅋ

7. [+18, -8]  Dù có tăng cân thì cũng chỉ mới 63kg thôi mà... thân hình hơi gầy một tí

8. [+16, -4] Ngoại hình cực hút mắt

9. [+16, -1] Hul,  mình cứ nghĩ anh ấy tụt cân vì lịch trình vất vả, nhưng hóa ra là vì hai ngày mới ăn một bữa à... Một ngày một bữa mình đã không làm được rồi. Quảng bá nhiều như thế đáng lẽ anh ấy phải ăn nhiều vào chứ.

10. [+13, -0] Tăng 10kg chỉ trong 2-3 tháng thì chắc thể trạng vốn là kiểu hấp thu dễ nên dễ tăng cân rồi  

11. [+13, -3] Hul, đàn ông mà sao có thể chỉ ăn hai ngày một bữa? Điên thật  

12. [+12, -0] Tôi thấy idol đâu cần phải giảm cân, họ hát với nhảy hộc bơ ra rồi mà...  tiêu tốn bao nhiêu calo rồi còn gì nữa...


=
Credit: netizenbuzz