Bài báo: "Cả ngày chỉ đọc tin tức"... Nam Gyuri ủng hộ thắp nến biểu tình



Nguồn: Sports Chosun  - Nate



1. [+500, -11] Đọc tin tức xã hội mà mặt như thế là sao   ㅋㅋ

2. [+426, -8] Diễn sâu quá đấy!

3. [+389, -10] Mình là người duy nhất thấy hình này sến nổi da gà à..

4. [+27, -1] Một ví dụ điển hình cho việc SNS phản tác dụng  ㅋ  Mấy hình diễn sâu này chỉ tổ khiến người xem mất cảm tình thôi, trông có miếng chân thành nào không? Cô ta không nhận thấy hình với cáp sừn chả liên quan tí nào à? Hay bị ngu? Hay vô tư vô tâm quá? Mấy đứa tự mình chuốc lấy gạch thì đều giống nhau cả thôi  ㅋ

5. [+26, -1]  Ọe, hãm lồng nhất trong số những tin mình xem gần đây

6. [+25, -2] Kiểu tỏ ra mặt trời chân lý chói qua tim? Nếu quan tâm thật sự thì vác nến ra đường biểu tình đi em ei   ㅡㅡ

7. [+25, -0] Chụp ảnh mình ở buổi biểu tình thì sẽ có ích hơn đó, mấy kiểu ảnh tự-biên-đạo này không ai mê được đâu

8. [+24, -0] Con mẻ còn chẳng thèm đi biểu tình nữa là ㅋㅋ

9. [+24, -0] Định cho thiên hạ thấy mình cũng thức tỉnh rồi đấy  ㅋㅋ

10. [+20, -0] Chắc dạo này đang hết việc ở nhà nhàn rỗi...

=
Credit: netizenbuzz