Bài báo: "Anh em mình là một gia đình" Yang Hyun Suk x Big Bang tổ chức tiệc vui vẻ tại nhà


Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+385, -14] Truyền thông với cả nước cứ lo lắng đi~ ăn chơi cứ để bọn anh~~~~~~~~

2. [+310, -19] Hyungnim... bây giờ không phải lúc để tiệc tùng đâu ạ.. Nhìn xem đất nước chúng ta đang ở tình trạng thế nào

3. [+297, -15]  Vậy ra anh ta nghĩ rằng vì đã nói mình chẳng có liên quan gì tới Cha Eun Taek với Choi Soon Shil nên giờ tẩy trắng thành công rồi à? Đất nước có ra sao cũng chẳng liên quan tới bọn ông nên giờ ông cứ phải quẩy lên đã? Thất vọng phết...

4. [+34, -0] YG hay Choi Soon Shil... chả cần biết dính phốt gì, quẩy lên  ㅋㅋ Hi vọng bọn này bị tịch thu hết tài sản đi

5. [+28, -0] Chính trị gia Ahn Min Suk nói tuần tới sẽ tiết lộ hết những nghệ sĩ có liên quan tới Choi Soon Shil, hóng ghê

6. [+28, -0] Chơi nhiệt vào, hồi cuối sắp đến rồi

7. [+27, -0]  Tao chán cái bọn fangirl não phẳng vẫn tiếp tục bảo vệ lũ ngu ngốc này rồi

8. [+25, -0] Đây không phải là lúc chơi, đi xem thời sự đi

9. [+24, -2]  Chính thế này nên nghệ sĩ cứ bị đánh đồng là lũ ngu. Kể cả có ngu thật thì cũng phải biết nhìn trước ngó sau chứ... Là người của công chúng mà bàng quan với toàn bộ diễn biến xã hội mà chỉ đăng ảnh ọt ăn chơi lên mạng... Muốn chơi thì im ỉm mà chơi đi. Tôi cũng thích Big Bang nhưng việc này sai quá sai.

10. [+23, -1] Hừm  ㅠㅠ  Kể cả có không hứng thú với chính trị của đất nước mình thì cũng phải biết ý mà âm thầm ăn chơi chứ, hãy suy nghĩ với tư cách là công dân của Hàn Quốc đi...

11. [+19, -1] Đất nước đang rối ren thế này, bọn họ muốn gì mà lại đăng hình ăn chơi nhỉ? Mà còn bao nhiêu tin đồn về mối quan hệ giữa YG và Choi Soon Shil, cảm thấy cứ mờ ám thế nào ấy.

12. [+19, -1] Bữa tuối cuối cùng

-

Nguồn: Nate

1. [+314, -37] Càng ngày càng ghét cái tổ chức này

2. [+300, -21] Yang CEO, đây không phải lúc để tiệc tùng đâu

3. [+209, -17] Yang Hyun Suk, đố anh Cha Eun Teuk có hói không?    ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+36, -2] Hình như YG sống một mình một thế giới và chẳng thèm quan tâm tới fan  ㅋㅋ  ăn bám Big Bang được 10 năm rồi, cũng giỏi đấy chứ ㅋㅋㅋ

5. [+29, -0]  Cố gắng media play cho thiên hạ thấy mình chẳng liên quan gì tới scandal chính trị, mình chẳng quan tâm ㅋㅋ


-
Credit: netizenbuzz