Bài báo: Đại diện của 'MAMA 2016', "Chúng tôi tôn trọng quyết định không tham dự của YG"







Nguồn: News 1 - Naver


1. [+8,421, -593] YG chỉ đi chương trình nào tuân theo mình thôi... và từ chối tới những lễ trao giải mà gà nhà mình không được giải nào... kiêu căng ngạo mạn đến kinh khủng

2. [+5,095, -99] Cơ mà sao lại làm MAMA ở nước ngoài?

3. [+5,146, -679] Chết cười sự ngạo mạn của YG, nghĩ mình hơn người ở điểm nào thế nhể ㅋㅋㅋ tưởng mình sẽ nổi được mãi đấy?

4. [+1,038, -47] Big Bang là nghệ sỹ duy nhất của YG bị trùng lịch trình, nhưng cả công ty lại ở nhà ㅋㅋㅋㅋ

5. [+1,076, -80] Không có Big Bang thì YG chả là gì hết... Cái công ty tánh kỳ chuyên bắt gà phải ra vẻ bí ẩn cao cao tại thượng

6. [+668, -52] Cả công ty ở nhà trong khi có mình Big Bang có lịch trình hôm đó haha ㅋㅋ

7. [+516, -44] Yang Hyun Suk nhỏ mọn thật...

8. [+399, -28] Nhưng kể cả đi thì năm nay Big Bang có làm gì đâu để mà tranh giải... Đã có quá nhiều nghệ sỹ đến mức không đủ thời lượng cho tất cả mọi người rồi, YG không đi lại là tốt ý

9. [+308, -13] Sao YG cứ phải thêm thù cho bản thân thế nhỉ... Black Pink đang thành công thế, nhất là mảng digital, thế mà chả thấy mặt đâu... YG kiêu căng quá

10. [+341, -26] Tôi fan YG đây nhưng YG nên xem lại thái độ đi chứ. Chưa năm nào lại khó gặp người yêu như năm nay.

-

Nguồn: Nate

1. [+185, -19] Ôi năm ngoái concert YG rồi còn gì nữa

2. [+143, -5] Năm ngoái nhét cả 2NE1, nhóm nhạc không có lấy một hoạt động trong suốt cả năm vào, xong cho hát bài debut, xong năm nay lại không đi? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rõ ràng là có lý do gì đó ㅋㅋㅋㅋ thương Black Pink, mới tân binh đã phải chịu cảnh này ㅋㅋㅋ Tụi nó thì chỉ ước được gặp fan nhiều hơn ㅋㅋㅋ nhả Black Pink ra đê YG ei ㅋㅋㅋㅋ con WINNER, iKON, AkMu đang làm gì nữa??? Fan hẳn bực lắm..

3. [+60, -15] Ở nhà đi~ Vậy là ngon rồi

4. [+8, -3] Giờ đã hiểu vì sao năm ngoái lại thành YG concert... tại CJ đếch chống lại được Choi Soon Shil chứ sao. Cũng nhờ vậy mà YG vẫn đưa nhóm của Park Bom lên sân khấu MAMA được dù cả năm chỉ ngồi không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+8, -1] Ai chả biết là tại năm nay YG chả được cái giải quái gì... đến mấy đứa fan não tàn cũng phải thừa nhận mà

Credit: netizenbuzz