Bài báo: Đại diện của Jessica, "Tin đồn được hưởng lợi vì có liên quan tới Choi Soon Shil là vô căn cứ, chúng tôi sẽ kiện"


Nguồn: Newsen - Nate



1. [+992, -32] Quá nhiều nghệ sĩ nhanh chóng lên tiếng đập tan tin đồn có dính líu tới Choi Soon Shil rồi. Hãy công khai tên của những kẻ có liên quan để người vô tội không bị ảnh hưởng, tống hết chúng nó vào tù.

2. [+948, -45] Chả quan tâm...

3. [+694, -41] Đùa, media play bằng cách này? ㅋㅋㅋㅋ

4. [+54, -0] Mình còn chẳng biết Jessica có tin đồn như thế cơ ㅋ

5. [+52, -7] Ai chả biết em này hưởng lời từ thằng bồ

6. [+49, -6] Có ai hỏi à? Sao con mụ nugu này cứ thích tỏ ra quan trọng thế?

7. [+47, -4] Nghe này, việc cô chìm nghỉm không phải do Choi Soon Shil đâu;;;

8. [+46, -14] Hự, lại một đứa nugu mà chẳng ai thèm để tâm tới bày trò nâng hàng bằng cách ăn bám scandal Choi Soon Shil. Im mồm và tập trung vào cái Instagram nhảm nhí của cô đi.

9. [+41, -8] PR trắng trợn

10. [+40, -4] Ủa đâu ai biết vụ tin đồn đó đâu??? Tự mình tung tin tự mình phát tán ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

11. [+40, -2] Hơ hơ, lợi dụng xì căng đồ để lấy tiếng

12. [+38, -6] Ừ thử kiện đi, xem kiện được ai nào ㅋㅋㅋ

13. [+33, -15] Người ta chỉ muốn gây sự chú ý thôi mà các cậu

14. [+29, -4] Chưa từng nghe về mấy tin này, thôi ngậm mồm lại và đừng làm mọi chuyện rối hơn nữa! Cô ở cái đẳng cấp nào mà đòi dính líu tới tin đồn kiểu này

15. [+28, -3] Nhưng có ai tung tin đâu? ㅋㅋ Bây giờ cứ thích là dính máu ăn phần để nâng độ nổi tiếng của mình hả?


=
Credit: netizenbuzz