Bài báo: Đại diện của Choiza, "Chúng tôi biết chuyện tình cảm của anh ấy với Sulli vẫn ổn... xin đừng phát tán tin đồn"





Nguồn: Herald Econ - Nate


1. [+442, -34] Nếu Choiza là một gã bạn trai tử tế thì anh ta sẽ không bao giờ ngồi nhìn cảnh bạn gái của mình bị cả thiên hạ ném đá là kẻ thích gây chú ý... Một là anh ta sẽ nghiêm khắc nhắc nhở, hai  là phải ngăn cấm những hành động đó  

2. [+369, -33]  Hồi tôi còn bằng tuổi em này, tôi cũng có một cô bạn Đại học yêu người lớn tuổi hơn. Mới đầu hắn ta cũng đối xử với cổ như công chúa, chăm chút lắm, nhưng một thời gian sau thì chán dần.  Nhưng cô bạn tôi thì đã quá quen với những sự cung phụng mà những đứa cùng tuổi không thể nào đáp ứng được. Khi hắn ta muốn chia tay, cô ấy càng trở nên lụy tình và còn tự làm tổn thương bản thân, dọa sẽ tự tử. Cuối cùng cô ấy có thai và hai người đó đã kết hôn. Nhìn Choiza và Sulli làm tôi nhớ chuyện của đôi đó. 

3. [+239, -11] Ừ ừ tôi chán nghe tin về cái đôi không-phải-người-nổi-tiếng này lắm rồi  

4. [+27, -1] ㅋㅋㅋㅋ Sulli hám chơi trội lấy tiếng thế mà không tận dung cơ hội này đăng ảnh mình bị thương lên SNS hả, chắc chắn có gì đó không ổn rồi  ㅋㅋㅋ

5. [+26, -1] Cuối cùng thì chuyện cũng chỉ là của hai người bọn họ, nhưng với con mắt của người thứ ba thì chuyện tình này sai quá sai. Nếu là mối quan hệ chân thành thì cả hai đã không rơi vào tình cảnh như hiện nay. Tiếc là hai người đi quá xa rồi, giờ đâu thể chia tay nữa.

6. [+23, -1] Chỉ là đại diện công ty thì làm sao mà biết được chuyện tình cảm của họ vẫn ổn?

7. [+18, -0] Sulli làm tôi nhớ đến T-ara Ahreum..... bị ma ám hay gì đó. Cô này nên đi gặp pháp sư trừ tà đi.

8. [+15, -1] Biết là mỗi người có gu khác nhau nhưng có người thích một thằng như Choiza thật đó hả?

9. [+8, -1] Hãy chăm sóc bạn gái tốt hơn đi thằng khốn


=
Credit: netizenbuzz