Pann: Tớ đang hẹn hò với một bạn nữ học lớp khác ㅋㅋㅋ



Chúng tớ đã hẹn hò được tầm một tuần, và cả hai đứa đều là nữ!!ㅎㅎ
Trước đây thì cả hai đứa cũng đều có bạn giai rồi, và đây là lần đầu tiên thử có bạn gái.. Bạn gái tớ xinh lắm, ask.fm tuyền mấy câu ẩn danh khen xinh xiếc này nọ..
Nên tớ cũng hơi thấy áp lực khi có bạn gái xinh như vầy, nhưng cũng lại vui lắm cơ ㅎㅎ mấy lần hẹn hò với con trai trước đều không có hạnh phúc như này..
Lúc mọi người xuống nhà ăn ăn trưa thì chúng tớ sẽ gặp nhau ở hành lang, chơm má rồi thả thính nhau, thi thú lắm..


Chúng tớ ở Busan, hôm nay có bão nên không phải đến trường, thế là cả ngày hôm nay chúng tớ đều nói chuyện với nhau trên Facebook ㅠㅠㅠ hạnh phúc đến phát điên..


Các cậu có thắc mắc tò mò gì cứ hỏi nha!ㅎㅎ






Phản hôi bài viết:
[+347][-86]


1. [+177][-3] Mình chỉ muốn nói cái này để cậu cẩn thận thôi.. Không ai biết cô ta sẽ làm gì một khi các cậu chia tay cả, có thể cô ta sẽ tung tin đồn sai sự thật về cậu này nọ ㅠㅠ Đừng nghĩ đến chuyện come out nữa.. Ai biết ngày sau sẽ thế nào..

2. [+100][-5] Em nghĩ yêu gái sẽ rất tuyệt vời vì con gái lúc nào cũng thơm ㅋㅋㅋㅋ

3. [+99][-15] Tớ không ủng hộ đồng tính, nhưng hy vọng hai cậu sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp..<3 br="" c..="" l="" mi="" n="" vui="">
4. [+62][-65] Kỳ thị đồng tính là một loại bệnh thần kinh

5. [+52][-12] Chỉ cần hạnh phúc thì giới tính đâu quan trọng.. Hãy bên nhau dài lâu nhé!!

6. [+45][-2] Mình hiểu có những người không thích tình yêu đồng giới và thấy điều đấy thật kinh khủng;; Nhưng các cậu không cần phải tỏ thái độ ở đây đâu..

7. [+36][-8] Mình và bạn gái yêu nhau được 1 tháng rồi ㅋㅋㅋ Thoải mái lắm, kiểu như con gái chúng mình hiểu nhau hơn ý.. Hay chỉ mình mình thấy thế?

8. [+28][-2] Đừng có kể cho bạn bè cậu nhé, và phải cẩn thận đấy, nhỡ hành lang có gắn máy quay!!ㅠㅠ

9. [+28][-84] Ewww bê đê tởm thế.

10. [+16][-0] Ai tỏ tềnh trước vại?? Làm một bài đăng chi tiết đi thớt ơi.. Hai cậu có vẻ là một cặp dễ thương..
_

Credit: pannatic