Pann: Tin đồn hẹn hò của CL và mẫu nam người Anh, Ash Stymest

Mình cứ thắc mắc liệu có phải CL hẹn hò với người nước ngoài..




Đây là Ash Stymest, người thường xuyên đi chơi cùng Lily Rose Depp dạo này.
Cậu ấy từng đóng trong MV 'Gotta Be You' của 2NE1.



Tweet của bạn chơi với Ash hai ngày trước
Cô bạn này cũng là ca sỹ, và tweet của cổ đã khiến cộng đồng fan quốc tế dậy sóng.



Các fan bàn tán về tin đồn hẹn hò này.



Hình xăm ở cổ tay Ash. (Tên thật của CL, viết bằng Hàn tự: 이채린)











Phản hồi bài viết:
[+384][-4]

1. [+241][-38] Lũ hater của CL vẫn hay chửi ngoại hình chị ấy, có vẻ giờ chúng nó sẽ chuyển sang chuyện này ㅋㅋㅋ

2. [+224][-6] Nói thật nhé, ghét mấy anh chị yêu nhau (biết là tin chưa xác nhận rồi, nhưng cứ cho là hai người này từng hẹn hò đi) xăm tên nhau lên người lắm ý.. Rồi không sớm thì muộn cũng sẽ hối hận thoai..

3. [+180][-0] Uồi.. Hình xăm tên CL trên cổ tay kìa.. Chắc trước kia có qua lại thật..

4. [+76][-2] Ờm, nhưng mà giờ anh ấy có người yêu mới rồi.. Là con gái của Johnny Depp, dù tin này cũng chưa được chính thức xác nhận. Nghe bảo anh này với CL từng yêu đương đâu một năm gì đó, mối quan hệ của hai người cũng lên xuống thất thường lắm..



5. [+65][-4] Dù có tài năng đến đâu thì CL vẫn cứ bị gạch đá vì ngoại hình.. Mình mà là CL thì mình cũng chọn hẹn hò với người nước ngoài..

6. [+44][-0] Không biết bạn nam kia, nhưng thật lòng mong Chaerin yêu được ai tốt tính tử tế.. Bề ngoài thì chị ấy có vẻ cứng cỏi dày dạn đấy, nhưng thực tế thì chị ấy rất trầm và hiền.. Khác biệt giữa CL trên sân khấu và Chaerin ngoài đời lớn lắm..

7. [+43][-0] Không thích CL, nhưng phải thừa nhận rằng mình ghen tị với chị ta.. Còn trẻ đã đi khắp thế giới, học trường quốc tế, biết 4 thứ tiếng.. Lúc debut là mới 19 tuổi, rồi chưa kể debut một phát là vọt lên đỉnh cao ngay.. Tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới, quen biết với toàn những người siêu hay ho.. Hay đi chơi với nghệ sỹ nước ngoài.. Khi không thể hoạt động cùng nhóm nữa thì quản lý của Justin Bieber tới đón chị ta sang Mĩ hát hò ở bển.. Sở hữu một căn nhà ở Itaewon, và một cái nữa ở LA. Nhà có cả phòng thu và bể bơi luôn. Ghen tị nhiều, nhất là khi chị ta mới chỉ 26 tuổi..

8. [+31][-0] Cậu này giờ đang yêu con gái Johnny Depp rồi..

9. [+26][-0] Mình là fan Ash đây, thế mà còn chả biết anh ấy từng yêu CL ㅋㅋㅋ Thậm chí còn chưa bao giờ để ý cái hình xăm đó ở cổ tay người.. Còn mấy cái bạn mà khinh rẻ Ash ấy mà, người ta là 1 trong 10 người mẫu nam hàng đầu thế giới đấy.. Mấy người là ai mà khinh thường Ash? Hàiㅋㅋ

10. [+26][-0] CL sống một đời thành công quá..
_

Credit: pannatic