Pann: Thần tượng đang nhận được ngày càng nhiều phản hồi

Đó là GOT7, các chị em đang bảo tớ lại chơi trò PR chứ gì? Ố dé thế thì tớ PR cho các anh í thật mà. Nếu không thích xem thì thôi đừng đọc nữa nhé <3<3 (TN: Như đã đề cập từ trước thì khi fan viết bài về bias của mình thường bị phán là "PR" các kiểu, cho nên hầu như lúc nào họ cũng đăng ảnh bằng cớ mình là fan người khác)

Các thành viên GOT7 đều nhảy đẹp hết á, bạn maknae chỉ xuất hiện có 2 lần mà cũng vừa thắng trên Hit The Stage nữa nè. Xem chương trình các cậu sẽ thấy Yugyeom thích nhảy đến mức nào.


Ngoại trừ If You Do thì nhóm thường hay theo concept nam tính, và được phản ứng tích cực lắm. Đợt này phản ứng với bài Hard Carry cũng không kém tí nào. Trước khi quảng bá nhóm còn lên Running Man, Hit the Stage, Weekly Idol... các kiểu. Tớ nghĩ là hồi các anh í lên Weekly Idols chương trình có lượng người xem gấp đôi luôn í, và là một trong những nhóm nhận được phản ứng tốt nhất.



Lúc ra bài Fly thì GOT7 lên BXH được thêm có 2 ngày thôi nhưng đợt này thì đã 5 ngày rồi mà vẫn còn nằm trên BXH nè ㅠㅠ GOT7 có nhiều bài B-side hay cực, đợt này có Who's That với cả Let Me là bài đáng để nghe nè... Dạo này thấy bài của Bảy được khen nhiều mừng lắm luôn ㅠㅠㅠ<3 <3 Mọi người ơi, các anh í mới comeback với full album chưa đến một tuần đâu, hãy vào fandom đi mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ<3















=

Phản hồi bài viết: [+96, -24]
1, [+31, -0] Gần đây mình cũng cân nhắc mãi chuyện có nên đu GOT7 hay không nè, mà vì mấy cái bài đăng PR này mà chắc mình thành fan sớm thôi ㅠㅠㅠ Xem cái tậ Weekly Idol của mấy chú này thích quá chừng, thích cả phát âm của JB trong cái đoạn anh í hát "Hard Carry hae" nữa ㅠㅠ Bambam nhảy sexy dance ngon gần chết luôn, còn khoản nhảy của Gấu thì thôi khỏi khen nữa đi ha. Jackson thì vui tánh quá chừng chừngㅋㅋㅋㅋ Mình còn đi nghe thử tất cả các bài hát của nhóm, cái bài Confession của Youngjae hay quá đi mất ㅠㅠㅠ Mark lão tướng mà sao lúc cười nhìn moe quá vậy nè, bảo maknae là mình cũng chịu luôn ㅋㅋㅋㅋ vâng và sau cuối, ngoại hình của Jinyoung vô địch thiên hạ rồi, diễn viên luôn anh ơi ㅠㅜ Chắc mình thành fan mất rồi

2, [+28, -0] Cục yêu cục thương ♡



3, [+27, -0]  Đ♡t mợ nó thích GOT7 quá đi ♡ Dù có là bài PR thì em cũng chả thấy khó chịu tẹo nào luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋLiệu có phải là do các oppa quá soái?...... hay là vì người con gái này đã tiến hoá thành fan?.......

4, [+18, -0] Thần tượng rải tình yêu khắp muôn nơi ㅠㅠㅠㅠㅠ


"Chim Non Đáng yêu à, cám ơn các cậu đã ủng hộ bọn tớ nhé" 


5, [+15, -0] Nói thật thì dạo này tôi thích GỌT-BƯỞI lắm rồi ấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mark ơi chị thương anh nhất ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ



6, [+15, -0] Mình không phải fan nhà này đâu mà... dạo này thích Jinyoung chết luôn... ha... bạn í trông lịch lãm quá đi... mình có nên nhảy hố không nhỉ? Có phải em mơ ước một điều ngoài tầm với...


7, [+15, -0] Tài năng của mấy chiếc thanh niên này là thượng thừa rồi, em thực sự đã nghĩ là mấy ảnh hát nhép trên Mubank đó chứ, cơ mà nghe lại khang khác bản ghi âm một tẹo nên mới nhận ra là hát sống...



8, [+14, -0] Kyum The Stage là chân ái....


=


Credit: http://bit.ly/2dko1jK

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.