Skip to main content

Featured Post

[Instiz] Cách để lấy được số điện thoại của người nổi tiếng

Một! Hai! Ba! Xin chào. Mình là Bangtan Jungkook đây. Mình mới mua điện thoại nên không có số các thành viên khác trong máy. Và giờ thì mình không ở Hàn nên không thể qua công ty được ㅠ Ai đó làm ơn nói cho mình biết số điện thoại của các thành viên được không?
-
- Ối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không biết câu trả lời được chọn sẽ như nào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Bạn này thậm chí còn viết sai câu chào ㅋㅋㅋㅋ
- Vãi cả câu chào kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hai! Ba! Bốn! Năm! Sáu! Chao cìn, mình là Bangtan Jimin. Hôm qua mình mới tậu điện thoại nên không có số các thành viên ㅠㅠ. Có ai có số họ không? Mình sẽ tặng các cậu 100 điểm #JIMIN
- Một ㅋㅋ Hai ㅋㅋ Baㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Cái quái gì thế ㅋㅋㅋㅋㅋ
- Đọc bình luận hài thấy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Gì vậy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Một? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hai! Ba! Bang! Tan! Xin chào. Mình là hi vọng của các bạn đây, J-Hope~ Mình không có số của Jiminie đáng yêu nên làm ơn cho mình số của em nó với~~~
- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mẻ thớt ciu ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ…

Pann: Thần tượng đang nhận được ngày càng nhiều phản hồi

Đó là GOT7, các chị em đang bảo tớ lại chơi trò PR chứ gì? Ố dé thế thì tớ PR cho các anh í thật mà. Nếu không thích xem thì thôi đừng đọc nữa nhé <3<3 (TN: Như đã đề cập từ trước thì khi fan viết bài về bias của mình thường bị phán là "PR" các kiểu, cho nên hầu như lúc nào họ cũng đăng ảnh bằng cớ mình là fan người khác)

Các thành viên GOT7 đều nhảy đẹp hết á, bạn maknae chỉ xuất hiện có 2 lần mà cũng vừa thắng trên Hit The Stage nữa nè. Xem chương trình các cậu sẽ thấy Yugyeom thích nhảy đến mức nào.


Ngoại trừ If You Do thì nhóm thường hay theo concept nam tính, và được phản ứng tích cực lắm. Đợt này phản ứng với bài Hard Carry cũng không kém tí nào. Trước khi quảng bá nhóm còn lên Running Man, Hit the Stage, Weekly Idol... các kiểu. Tớ nghĩ là hồi các anh í lên Weekly Idols chương trình có lượng người xem gấp đôi luôn í, và là một trong những nhóm nhận được phản ứng tốt nhất.



Lúc ra bài Fly thì GOT7 lên BXH được thêm có 2 ngày thôi nhưng đợt này thì đã 5 ngày rồi mà vẫn còn nằm trên BXH nè ㅠㅠ GOT7 có nhiều bài B-side hay cực, đợt này có Who's That với cả Let Me là bài đáng để nghe nè... Dạo này thấy bài của Bảy được khen nhiều mừng lắm luôn ㅠㅠㅠ<3 <3 Mọi người ơi, các anh í mới comeback với full album chưa đến một tuần đâu, hãy vào fandom đi mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ<3















=

Phản hồi bài viết: [+96, -24]
1, [+31, -0] Gần đây mình cũng cân nhắc mãi chuyện có nên đu GOT7 hay không nè, mà vì mấy cái bài đăng PR này mà chắc mình thành fan sớm thôi ㅠㅠㅠ Xem cái tậ Weekly Idol của mấy chú này thích quá chừng, thích cả phát âm của JB trong cái đoạn anh í hát "Hard Carry hae" nữa ㅠㅠ Bambam nhảy sexy dance ngon gần chết luôn, còn khoản nhảy của Gấu thì thôi khỏi khen nữa đi ha. Jackson thì vui tánh quá chừng chừngㅋㅋㅋㅋ Mình còn đi nghe thử tất cả các bài hát của nhóm, cái bài Confession của Youngjae hay quá đi mất ㅠㅠㅠ Mark lão tướng mà sao lúc cười nhìn moe quá vậy nè, bảo maknae là mình cũng chịu luôn ㅋㅋㅋㅋ vâng và sau cuối, ngoại hình của Jinyoung vô địch thiên hạ rồi, diễn viên luôn anh ơi ㅠㅜ Chắc mình thành fan mất rồi

2, [+28, -0] Cục yêu cục thương ♡



3, [+27, -0]  Đ♡t mợ nó thích GOT7 quá đi ♡ Dù có là bài PR thì em cũng chả thấy khó chịu tẹo nào luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋLiệu có phải là do các oppa quá soái?...... hay là vì người con gái này đã tiến hoá thành fan?.......

4, [+18, -0] Thần tượng rải tình yêu khắp muôn nơi ㅠㅠㅠㅠㅠ


"Chim Non Đáng yêu à, cám ơn các cậu đã ủng hộ bọn tớ nhé" 


5, [+15, -0] Nói thật thì dạo này tôi thích GỌT-BƯỞI lắm rồi ấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mark ơi chị thương anh nhất ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ



6, [+15, -0] Mình không phải fan nhà này đâu mà... dạo này thích Jinyoung chết luôn... ha... bạn í trông lịch lãm quá đi... mình có nên nhảy hố không nhỉ? Có phải em mơ ước một điều ngoài tầm với...


7, [+15, -0] Tài năng của mấy chiếc thanh niên này là thượng thừa rồi, em thực sự đã nghĩ là mấy ảnh hát nhép trên Mubank đó chứ, cơ mà nghe lại khang khác bản ghi âm một tẹo nên mới nhận ra là hát sống...



8, [+14, -0] Kyum The Stage là chân ái....


=


Credit: http://bit.ly/2dko1jK

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây. 

Comments

Popular

Pann: Lại một scandal nữa của Jennie được đưa ra ngoài ánh sáng

Jennie đứng góc phải hình đầu tiên kìa.
Cử chỉ tay mà ẻm làm trong văn hóa phương tây mang nghĩa "Chịch nhau đi"

Phản hồi bài viết:
[+853][-121]

1. [+429, -49] Đúng là không phải hành vi tốt đẹp gì

2. [+304, -43] Xem ảnh đầu sốc luôn... Bây giờ mới thấy nhỉ

3. [+293, -37] Quá hư hỏng chứ gì nữa

4. [+122, -16] Em gái áo da đen là Jennie hả? Thế con bé chưa dao kéo bao giờ? Sao mà trông khác thế?

5. [+106, -154] Các cậu làm quá lên rồi. Bạn tây kia cũng làm tay chữ V còn gì? Còn bạn nam kia tự lè lưỡi ra đấy chứ. Jennie đâu có ngoái lại nhìn đâu... Và bạn nam đó đang ôm Jennie nữa... Chứ không phải sờ soạng gì.

6. [+95, -67] Các cậu nhìn thì nhìn cho chuẩn được không. Đáng cậu trai kia mới là người phải ăn chửi vì quấy rối tình dục, chứ không phải là Jennie

Credit: pannchoa

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57