Pann: Ryeo Won và Nam Taehyun đã hẹn hò một năm??

Tóm tắt: làm rõ 'lovestagram' của cặp đôi này, giải thích rằng hai người bắt đầu follow Instagram của nhau qua một người quen chung là nhiếp ảnh gia 'jdz', người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Nam Taehyun. Phần lớn những bài đăng chung ý tưởng của hai người, như phim ảnh hay âm nhạc đều có tên cực kỳ phổ biến ('Carol', 'Youth') và cũng xuất hiện trên Instagram của một vài người nổi tiếng khác.

Có những ảnh 'lovestagram', ví dụ như này, cách nhau tới 59 tuần (1 năm 3 tháng)






T-Ara Hyomin, bạn của Namtae, cũng từng đăng ảnh phim 'Carol', và trong những tin đồn trước đó thì Hyomin mới là nhân vật nữ chính trong mối quan hệ cùng Namtae, bởi Hyomin đăng hình trước Ryeo Won:





'Youth' cũng là một bộ phim được giới nghệ sỹ yêu thích, vài người nổi tiếng khác như Yoo Ah In cũng từng giới thiệu nó:





Trong suốt năm qua (được cho là khoảng thời gian hai người hẹn hò), Ryeo Won đã ăn mừng sinh nhật và Giáng sinh bên bạn bè cùng người thân. Chị ấy cũng dành khá nhiều thời gian ở Úc cùng bạn bè, cho nên gần như chẳng còn thời gian mà "yêu đương" Nam Taehyun:





-

1. [+117, -1] Choẻn, toàn tin vịt. Bọn nhà báo thì đi tung tin, còn YG thì chẳng thèm lên tiếng, đúng là bó tay. Nhìn tranh của Nam Taehyun là hiểu em ấy đang phải trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn.

2. [+115, -1] Xem bọn anti vẫn cứ khăng khăng đôi bên hẹn hò trong khi chính Ryeo Won đã lên tiếng phủ nhận kìa ㅋㅋ

3. [+108, -1] Đằng nào thì từ đầu chụy đây cũng đã cóc thèm tin ㅋㅋㅋ

4. [+25, -0] Taehyun đang khổ lắm rồi, đừng như vậy với cậu ấy nữa. Không thể tưởng tượng nổi fan của cậu ấy cũng phiền muộn thế nào khi phải đối mặt với cả chuyện này.

5. [+21, -0] Quá ghen tị với công ty của Ryeo Won. Ngay lập tức lên tiếng bảo vệ nghệ sỹ, vậy sao YG còn mặc cho Nam Taehyun đứng mũi chịu sào? Bộ không biết nguyên nhân cho những vấn đề tâm lý nó đang phải chịu đựng à? Yang Hyun Suk, ông thích thú việc trốn tránh trách nhiệm bằng cách đẩy một thằng bé đang bị bệnh ra hứng mọi gạch đá như vậy lắm sao?
_

Credit: netizenbuzz