Pann: Những nam thần tượng với ngoại hình như mang dòng dõi hoàng gia

Nếu tất cả các nam thần tượng được liệt kê trong bài này là anh em thì Suho sẽ là hoàng tử cả.. Anh ấy có khuôn mặt thông minh sáng láng, không phải chỉ là một 'mỹ nam' bình thường đâu.. Thậm chí còn mang khí chất cứng cỏi mạnh mẽ nữa..



Thật ra thì, GD chính là lý do mình viết bài này.. Siêu đẹp trai, lại sở hữu vẻ gợi cảm mà chẳng phải ai cũng có.. Đẹp trai không phải dạng vừa.. Mình nghĩ đó chính là đặc trưng của những dòng dõi tôn thất, ngoại hình ai cũng đều trên mức 'đẹp trai'



WINNER Kim Jinwoo.. Nhìn này, trông có khác gì một cậu thiếu gia trẻ tuổi con cái gia đình quý tộc không..

Kiểu anh này mang trên mình những nét cuốn hút đầy trái ngược ý.. Cực kỳ cực kỳ đẹp nhé.. Cứ như thể đến từ hành tinh khác ý (bởi quá đẹp). Không liên quan tí, nhưng mình nghĩ Jinwoo sẽ trở một diễn viên tuyệt vời, một ngày nào đó.. Chỉ cần YG chú tâm rèn giũa kỹ năng diễn xuất của ảnh và hướng ảnh đi đúng con đường.. Mặt với thần thái là quá ngon rồi nhé..





Mình chọn tới chọn lui giữa đống ảnh của bạn này, vì ảnh nào cũng đẹp.. Ngoại hình ưa nhìn, nét duyên độc đáo.. Thật ra mình cũng chẳng quan tâm xem bạn này có quàng tộc không đâu, nhưng đẹp trai..



Seventeen Vernon là hoàng tử út ㅋㅋ Và cũng sẽ là đứa dễ thương nghịch ngợm nhất nữa ㅋㅋㅋ Nói vậy không phải ý chê gì đâu, chỉ là trông cậu ấy dễ thương quá thể thôi ㅋㅋㅋ Nhưng không bàn đến sự ciu thì cậu ấy đẹp trai nhỉ.. Chẳng tìm được cái gif nào chất lượng hết, mình cũng chẳng phải fan nên không biết nhiều về cậu ấy.. Nhưng có một điều chắc chắn là khuôn mặt này chính là khuôn mặt của một hoàng tử..


Phản hồi bài viết:
[+61][-6]



1. [+25][-4] Choi Hansol thì đúng hoàng tử rồi..





2. [+22][-4] Thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình hoàng gia, Hansol..





3. [+21][-5] Có thể trông nó như hoàng tử, nhưng thực ra nó cư xử như trẻ con ý ㅜㅜ Dù sao cũng cảm ơn thớt đã nhắc đến nó <3 br="">




4. [+15][-1] Vernon trông giống hoàng tử út thật..ㅠㅠㅠ





5. [+15][-3] Cứ như hoàng tử nước Anh..





6. [+14][-4] Con giai cả..





7. [+14][-4] Kim Jinwoo đẹp vãi chưởng ㅠㅠ Làm nhớ đoạn chàng đi lạc 3 tiếng ở Tokyo trong WINNERTV (trong khi thực ra từ khách sạn chàng ở đến đó chỉ mất 10 phút)ㅋㅋㅋㅋ Cứ như hoàng tử nhỏ trong sáng thánh thiện chẳng hề biết tới thế giới độc ác hiểm nguy kia ㅋㅋ





8. [+12][-4] Em muốn ngắm concept này một lần nữa..





9. [+10][-5] Chưa từng gặp một chàng trai nào như Kim Joonmyeon.. Ngoại hình quá quý tộc, mặc áo sơmi trắng thôi mà cũng như hoàng tử.. Nhưng điều đó cũng không làm em quên đi sự thật anh là thành viên vui tánh nhất EXO đâu nhé..





10. [+8][-0] Hansolieㅜ Ai bảo đây là hoàng tử của một vương quốc thì tuôi cũng tin ngay..
_

Credit: pannatic