Pann: Nhóm nữ Hàn vs. Nhóm nữ Nhật

Có một đứa bạn người Nhật vừa tới thăm mình (mẹ chúng mình chơi với nhau nên chúng mình thân nhau), chúng mình có chung sở thích về idol...
Con bé tự hào về idol Nhật lắm, lúc nào cũng liến thoắng khoe khoang
Kể cả khi mình đã nghe đến phát mệt rồi, chỉ đáp 'à ~ thế hả ~'
Nhưng có một lần nó bảo thế này ㅋㅋㅋ
"Ở Hàn chẳng có bạn nào đẹp sánh được với Nishino Nanase hết"
Nghe thế mình kiểu hả cái gì cơ??? Và cười sằng sặc ㅋㅋㅋ
Mình thậm chí còn chẳng biết cái cô Nishino Nanase kia, nên mình mới thử tìm..
ㅋㅋㅋㅋ Cũng xinh thật đấy nhưng thấy có vẻ đáng yêu hơn là đẹp...
Con bé bạn mình kia còn suốt ngày "Sao Hàn toàn phẫu thuật" này nọ nữa, nói chung toàn nói mấy thứ khiến mình không vui..
Mình đã cố kiềm chế cảm xúc, chôn chặt chúng dưới đáy lòng, nhưng sự thật là mình bực lắm ý... Biết là tự hào dân tộc rồi, nhưng sao cứ phải dìm hàng nước người ta..
Mà chuyện đấy cũng chẳng to tát đến mức đáng để cãi nhau...
Nói chung là chừng nào còn chịu được thì mình cứ chịu thôi..ㅋㅋㅋ
Cơ mà vẫn bực mình lắm, nên mình đã thử đặt idol Hàn và idol Nhật ra so sánh///



Nishino Nanase của Nhật




Jiho của OMG và Soojin của Wassup

Thật lòng mình nghĩ gái Hàn đẹp hơn..
Có thể do mình là người Hàn nữa, nhưng mình nghĩ gái Hàn hơn cả về khuôn mặt lẫn dáng hình..
Tất nhiên là cũng không phải ghét bỏ thù hằn gì Nhật Bản cả, mình nghĩ gái Nhật cũng có chất riêng..

+



Phản hồi bài viết:
[+420][-31]
1. [+155, -22] Đây đã cố thử căng mắt ra nhìn xem gái Nhật đẹp chỗ nào nhưng mà toàn chỉ thấy ciu thôi. Nước mình thì có Suzy, Seolhyun, Yoona, Sulli, với Hani này, chưa kể tính cả diễn viên nữa thì Hàn lại chả áp đảo;;


2. [+133, -13] Nishino Nanase? Cũng được, cả Hashimoto Kanna cũng thế. Đúng là idol Nhật nhiều bạn xinh, nhưng chưa đến mức để bạn thớt tự hào chê idol Hàn xấu với mặt nhựa đâu ㅋㅋㅋ Sơ sơ điểm qua thì có Yoona, Suzy, Sulli với Irene nhé (T/N: người Hàn gọi tắt là YoongSuzSulRene), nhưng còn cả Seolhyun, Hani với Nana này, 7 người này thôi là idol Nhật tuổi gì nhé ㅋㅋ Mà nhạc Nhật cứ có cái kiểu giọng chẳng hợp beat tí nào, với nghe cứ âm hưởng đồng quê ý? Nói chung là cũng nhàng nhàng thôi. Mê nhạc Hàn hơn nhiều (ý kiến cá nhân thôi, tất nhiên)

3. [+123, -29] Thế cơ á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ghét vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nước mình cũng đầy gái xinh ra, Seolhyun, Hani, Yoona, Suzy, Sulli, Tử Du.. Thế mà bạn thớt vẫn chưa vỡ ra à?ㅋㅋㅋㅋㅋToàn các chị vừa cao vừa gầy, mặt lại tươi tắn trẻ trung nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ với nhìn mấy người đấy rồi chỉ xem chỗ nào dao chỗ nào kéo hộ cái ㅋㅋㅋㅋㅋ gớm riêng cái xu hướng Gyaru bên đấy là đã thua bên này rồi nhé

4. [+118, -1] ???


5. [+110, -0] Kanna có đẹp đến thế nào đi nữa thì ẻm cũng chỉ cao có 1m52 thôi, ngoài đời chắc cùng lắm được 1m50. Mà mới học lớp 12 nên có lẽ vẫn còn hy vọng... Đứng cạnh Seolhyun với Suzy thì chẳng khác gì học sinh tiểu học


6. [+105, -3] Mình Seolhyun cân hết idol Nhật Bản ㅋㅋㅋㅋㅋ

_

Credit: pannchoa