Pann: Nên có luật chống tham nhũng quy định về quà tặng cho thần tượng

'Tôi đã cố gắng tìm kiếm chiếc đồng hồ này, nhưng nghe nói khó mà có được nó lắm... Đồng ý trăm phần trăm với câu cái gì càng không có được lại càng muốn có luôn. Cũng lâu lắm rồi tôi không khao khát có một thứ nhiều như thế này.. Tôi sẽ lục tung cả thế giới để tìm nó.. Và biến nó thành của mình'


Để không phải nhìn thấy những lời lẽ như này nữa

Mà thay vào đó là như thế này
'Lego... (Tôi đã mua hộp Lego mình muốn! Làm ơn đừng tặng quà gì cho tôi cả!)

Seolhyun từng viết như vậy, nhắn nhủ tới fan đừng mua quà đắt tiền cho con bé ㅋㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết:
[+482][-45]

1. [+428, -3] So sánh hai người này với nhau thì;; mà đúng, công nhận là nếu muốn có cái gì bằng được thì hãy tự đi mà mua nó chứ đừng có xin xỏ người khác

2. [+387, -18] Khiến mình phải nhìn Seolhyun bằng con mắt khác ㅋㅋㅋ đáng yêu ghê

3. [+328, -80] Hả luật chống tham nhũng cái gì cơ..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+157, -6] Chẳng phải Seolhyun quá tử tế sao? Những thứ nhỏ nhặt thế này cũng đủ cho thấy con bé vô tư thế nào

5. [+122, -3] Kang Minhyuk đúng là mất tất cả chỉ vì một cái ảnh. Thậm chí mua được cái đồng hồ này còn chẳng khó đến thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lại còn chủ động đi like hình đồng hồ mỗi ngày nữa cơ, thường quá

6. [+105, -1] Úi dời anh Kang Minhyuk là ăn xin đấy à?

7. [+74, -2] Nhưng Seolhyun nói đúng mà? Cớ sao fan, nghèo hơn idol rất nhiều, lại phải bỏ tiền ra mua những món quà xa xỉ cho idol?ㅋㅋㅋㅋ Vẫn không thể hiểu nổi ㅋㅋ Tặng ghế sofa với ghế massage cho thần tượng, sao không mua cho bố mẹ ý. Seolhyun đúng là cô gái có nhân cách đẹp.

8. [+65, -1] Wow.. Có cảm tình với bạn Seolhyun rồi
_

Credit: pannchoa