Pann: MV của IOI giống MV của Red Velvet


Đầu tiên là trang phục này!  



So sánh đồ Mina và Joy mặc


Cùng một món luôn còn gì.

Nếu nhìn kỹ cách trang điểm của Somi và Sohye



cùng kiểu make up với nhũ và sticker.
Đến tóc của Wendy cũng giống Somi luôn

Cả góc độ và cách bố trí cũng giống  


Cuối cùng, cảnh ở sân tennis


Phản hồi bài viết: [+458][-80]

=====

1.[+123,-8] Mình là fan của RV và thấy MV, cảnh nền, tất cả mọi thứ đều là những thứ thông thường trong các MV của nhóm nữ. Ngay đến phong cách và địa điểm cũng thế. Cùng luôn đạo diễn nên không bị trùng mới là lạ đấy... Mà thớt có nhất thiết phải so sánh với RV không? Cứ lần nào có ai comeback cũng bị soi mói thế này, sống sao mà khổ thế? 

2.[+113,-7] Fan RV đây, mới xem MV xong, kịch bản khác mà? Chẳng thấy có thần thái hay phong cách gì của Russian Roulette cả. Thời nay làm gì còn MV nào độc lạ không đụng hàng một chi tiết nào chứ. 

3.[+107,-20] Cùng đạo diễn má ơi 

4.[+47,0] #team_fan_RV xin nói đôi lời: nếu cứ đặt cạnh nhau so sánh thế này thì ắt sẽ thấy giống nhau, nhưng xem hai MV thì thấy không giống đâu ạ. Hai MV cùng một đạo diễn sản xuất, phong cách của bà ấy vốn thế rồi. Định kể lể chuyện tóc tai trang phục trong MV thì chắc nhóm nữ chẳng dám mặc gì vì sợ soi mất.  

5.[+44,0] Mị là fan RV nhưng xem MV của IOI chẳng thấy gợi nhớ gì cả. Concept của hai đều là kiểu chuyển động hoạt họa nhưng vốn cách di chuyển và cốt truyện cũng khác nhau mà.  


=
Credit: pann-choa