Pann: Một nhóm thần tượng bị hủy hoại bởi YG

Là WINNER


 WINNER đã được lên kế hoạch cho EXIT Project, nhưng đã tháng 10 rồi mà vẫn chả thấy tăm hơi đâu sau khi ra 'E' từ đầu năm.


Biết là album của Sechs Kies cũng tốt, nhưng YG có thể nghĩ cho các nghệ sĩ khác nữa được không?
Những việc YG cần làm trong năm nay:
- AKMU 'Puberty vol.2'
- WINNER XIT
- Big Bang comeback
- iKON comeback
vân vân mây mây

Đồng ý là để cho ra được một album chất lượng thì cần nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng thế này thì hơi quá rồi;;


Instagram của Nam Taehyun (tự cover tự đăng)


Đăng bao nhiêu thứ lên Soundcloud nữa. Không rõ lắm tại sao anh ấy lại làm vậy, nhưng có lẽ là do quá nhớ sân khấu quá nhớ nghề. Thương.

YG làm việc đi nào


Phản hồi bài viết:
[+186][-6]

1. [+91, -9] Nhẽ ra hồi tung 'Empty' với 'Color Ring' là phải được push như gà mấy công ty khác rồi. YG hồi đó mà push mạnh thì giờ W5 đã phải hàng top... Quá tiếc là lại ở YG. Cả nhóm đều tài năng đầy mình và hát hay, không hiểu sao YG lại để phí hoài. Mong các cậu sớm nhảy công ty.

2. [+75, -0] Kể cả những người không bất bình vì WINNER cứ ở ẩn mãi thì cũng bực mình vì YG đang lãng phí tuổi trẻ của các thành viên ㅠ Jinwoo già nhất đã 26 rồi, còn maknae thì cũng 23... Nhóm này đã tốn quá nhiều thời gian thi sống còn với làm thực tập sinh, YG push tí đi mà ㅜ

3. [+70, -0] Đù, YG sắp tàn đời rồi. Hai nhóm đang gấp nhất là Big Bang với W5 đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ghét vãi, cho comeback nhanh đi làm ơn..

4. [+30, -0] Cái công ty đó lúc nào chả vậy, cho được cái album debut xong bỏ tù. That company only give their artisHồi mới debut thành công dữ dội, đi đâu cũng là chủ đề nóng. Còn được nhận cả giải tân binh nữa nhé, cái năm đó những tân binh khủng nhất là 1. WINNER và 2. Mamamoo. Trong lúc W5 chẳng làm gì thì những tân binh khác như RV, GOT7 với Mamamoo thì chạy đôn chạy đáo lên show làm MC các kiểu. Mình thì nonfan, và mình thắc mắc ở đây có bao nhiêu người thuộc được tên cả nhóm vậy. Chẳng ai biết các thành viên là ai, và cũng đừng mơ người ta chủ động đi tìm kiếm nhạc của mình. Chẳng đi show tạp kỹ, chẳng đi show âm nhạc, dù rằng mình muốn xem nhóm này đi show lắm. Hồi debut lên có đúng WI với mấy radio show nữa... Xem WI của nhóm này cười điên ㅠ ở ẩn tới 1 năm 6 tháng nên bị lãng quên rồi.. Lúc comeback đầu năm nay phản hồi từ công chúng rõ ràng đã khác... Dân tình đã chẳng còn hứng thú, chẳng thấy được nhắc tên ở đâu nữa cả... Các thành viên đến bật khóc trong concert vì sợ mình sẽ bị khán gải lãng quên ㅠ Làm ca sỹ thì hạnh phúc nhất là khi được giao lưu với fan và được hát... Không biết sao Nam Taehyun lại hành động như thế nữa ㅠ Sai quá sai

5. [+18, -0] Lần này Sechs Kies đang comeback rồi nghe bảo Big Bang cũng chuẩn bị. Black Pink cũng sắp comeback nữa... nên chắc iKON với WINNER đợi năm sau đi..
_

Credit: pannchoa