Pann: Mình ghét style SM



Mình ghét style SM.
Cho tới giờ phút này thì tất cả các nhóm cả nam lẫn nữ SM mà mình từng thấy, mình chưa một lần thấy ai trong số đó đẹp trai xinh gái hết.
Trong mắt mình thì những người đó y chang nhau cả.
SM có rất nhiều người đẹp kiểu lạnh lùng. Nhưng vì mình thật sự không thích những người có vẻ 'lạnh/ngầu/phá cách'
Nên mình thấy chả vừa mắt lắm.
Mình không cho rằng chỉ mình mình thấy thế, nhưng mình hỏi con bạn fan SM của mình rằng có thể nào không thích kiểu của SM không nhỉ. Thì nó mới bảo trên đời chỉ có mỗi mình màyㅋㅋㅋ

Dù sao thì mình cũng tôn trọng thị hiếu của bạn mình, nhưng có nhiều người thích kiểu của SM thật... Nhưng mà cái khiến mình cạn lời là họ muốn mình phải thay đổi theo thị hiếu của họ kìa ㅋㅋㅋ

Dù sao thì, có phải vì mình không thích SM cho nên mình không có gu không nhỉ? Còn ai ngoài mình không thế?

=


Phản hồi bài viết: [+249, -141]

1, [+138, -0] Có là phong cách SM hay không thì tất cả họ đều là loại 'một ăn cả ngã về không' 


2, [+112, -0] Style SM hay style gì cũng được, cũng chỉ là vấn đề thị hiếu thôi, thớt cứ tiếp tục thích bias của mình đi 


3, [+108, -1] Những người thích phong cách của SM THỰC SỰ thích cái kiểu đó lắm luôn ấy. Họ Họ cứ mê mệt tất cả mọi thứ của SM mà, và cậu hãy hiểu là SM là một trong Big3 nữa nên nhóm nào mà công ty này tung ra cũng sẽ có nhiều người thích màㅇㅇ... Ờ và dĩ nhiên là mỗi người phải tôn trọng thẩm mỹ của nhau, cái kiểu suy nghĩ của bạn thớt thật tởm 


4, [+61, -9] Có vẻ như câu trả lời đã nằm ngay trong bài viết rồi, thớt cứ tiếp tục thích ai mà mình thích thôi ;;;

5, [+55, -7] Mình thích phong cách của SM... Cơ mà mình còn bất ngờ vì trong phần bình luận chẳng thấy ai nói là họ không thích style đó...ㅎ Thị hiếu dĩ nhiên là 9 người 10 ý!! Nhưng mình thích thế

=

Credit: http://bit.ly/2dYZrVO

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.