Pann: Jung Joon Young đi Pháp




User: "Tôi chưa từng trầm cảm..."
JJY: "Cậu dám nói thế trước mặt tôi à? ㅎ"


-




1. [+115, -26]  Có vẻ anh ấy gầy hơn. Chỉ là chuyện cá nhân thôi mà Jung Joon Young bị cả báo chí lẫn cư dân mạng ném đá hội đồng, chắc hẳn anh ấy phải bị tổn thương lắm. Mong anh sớm quay lại và sáng tác nhiều bài hay hơn nữa.

2. [+107, -28] 1N2D không có maknae lém lỉnh thấy trống rỗng quá  ㅠㅠ

3. [+89, -24] Joonyoung-ah ㅠㅠ Anh có khỏe không? Nghe nói anh đã đi Pháp để thực hiện album mới... Vậy là đâu có được nghỉ ngơi gì... Mau chóng xốc lại tinh thầnh và trở lại nhé!

4. [+35, -4]  Một trận mưa đá huyề thoại. Từ khi scandal đó nổ ra thì tôi chẳng còn tin vào thằng con nhà báo nào hết nữa.

5. [+33, -4] Mình thấy Joon Young thật tuyệt khi bỏ ngoài tai nhữnng lời bình luận ác ý và tập trung làm những gì mình muốn. Chắc anh ấy cũng phải đau lòng lắm chứ. Tất cả chỉ tại lũ ác mồm và cánh nhà báo....

6. [+26, -3] Hôm qua xem tin tức mà tôi muốn câm nín. Họ đã hủy hoại một nghệ sĩ trong sạch rồi. Mong Jung Joon Young sớm quay lại. Tôi biết một chị biên kịch cho nhà đài, chị ấy nói anh ấy là người có uy tín với các biên kịch và PD. Khác với những nghệ sĩ hai mặt khác, Joon Young thật sự tốt bụng đấy. Mong anh ấy mạnh mẽ hơn và trở về là chính mình sau khi từ Pháp về. Cũng không phải là fan đâu nhưng sao nhìn nụ cười ấy lại thấy buồn thế nhỉ.  

7. [+25, -0]  Thì người cũng phải buồn chứ, những đứa chó hùa thật quá thảm hại..

8. [+18, -0] 1N2D là show để kết thúc một tuần mà. Giờ cứ thấy thiêu thiếu thế nào ấy.


=
Credit: kpopkfans