Pann: Hôm nay Kyulkyung đã nói "IOI saranghaja"


1. [+276, -63] Đm ㅋㅋㅋㅋ  Giờ nó lại thành câu nói quen thuộc rồi cơ đấy. Sao nhớ ngày xưa toàn chửi là câu này sai ngữ pháp cơ mà.


2. [+197, -33] IOI thích EXO mà đúng không? Mấy đứa xem Monster mà mắt chữ O mồm chữ A, lại còn biết cả fan chant nữa... Chắc con bé là fan, thường xuyên nghe câu này nên bất giác sử dụng thôi.

3. [+137, -287] Bọn Army lại còn điên hơn cơ. Chúng nó đang bash Kyulkyung kìa. "Mình bị ném đá thì cũng cho con bé Kyulkyung kia bị ném đá đi", cái kiểu suy nghĩ đó hả?

4. [+94, -5]  Tụi này chỉ muốn nhà đấy cẩn thận hơn thôi, vậy mà fan IOI lại bảo tụi này tính gây sự   ㅋㅋㅋㅋ  Lại còn nhắc tới vụ thành viên rời nhóm và tin đồn hẹn hò nữa chứ. Đây mới là bị hại mà sao đằng ấy lại đóng vai nạn nhân nhỉ.

5. [+89, -75] Vớ vẩn. Chúng mày có quyền cấm người khác dùng saranghaja à? Chẳng cần biết có phải mấy người đã khiến câu đấy nổi hay không, các người đâu có quyến sở hữu đâu.

6. [+86, -0] Xem kìa  ㅋㅋㅋㅋKhông biết cãi gì nên lại lôi vụ thành viên rời nhóm ra!

"Sắp tan rã thì sao nào? Còn hơn cứ dăm bữa nửa tháng lại có người rời nhóm ha?"

7. [+74, -11] Từ hồi EXO ra mắt mọi người đã chửi "saranghaja" là sai ngữ pháp, chúng tôi đã cố hết sức để bảo vệ nó. Giờ lại đòi chia sẻ là sao  ㅋㅋㅋㅋ Không hiểu là văn hóa fandom thì câm mồm đi.

8. [+66, -2] Lỗi chẳng ở Kyulkyung, lỗi ở lũ fan IOI không biết cách thần tượng   ㅋㅋ Chúng tôi chỉ đơn giản là trend "saranghaja" để mọi người biết tới thôi, còn chúng nó lại lôi cả bố mẹ và mấy câu tục tĩu ra nói... Định thể hiện mình vô học à? Chẳng ai quan tâm đâu nhưng vì chúng nó tấn công L nên chúng tôi mới cáu chứ.  


=
Credit: kpopkfans