[Pann] Em bị trượt 3 trường đại học...




Hôm nay em vừa nhận được thông báo từ chối từ trường cuối cùng em nộp hồ sơ..
Ha... Còn chưa cả dám nói với bố mẹ luôn...
Biết nên nói gì giờ ..ㅠㅠ
-----

Phản hồi bài viết
[+212][-9]

1. [+101][-3] Tui cũng nộp 2 chỗ và trượt cả 2, cơ mà tui quên tiệt rồi ㅋㅋㅋ Quên đi là cách tốt nhất để chữa lành nỗi đau

2. [+85][-2] Nhìn cái top cmt nói rằng đời của cô ta đi tong vì bị thi trượt kìa. Có bố mẹ nào nuôi con lớn để rồi giết con đi không? (Cmt đấy bị vote down)

3. [+74][-2] Thớt fighting!!


4. [+41][-0] Còn nước còn tát. Từ giờ hãy cố hết sức mình như không còn gì để mất nhé.

5. [+41][-3] Tớ đã nộp 10 trường và trượt cả 10. Cảm giác như 19 năm cuộc đời đã tan tành mây khói nên tớ có thể hiểu cảm giác bây giờ của cậu. Cơ mà nói thật nhé, đừng nghe ai cả (Tớ khuyên cậu thật lòng, dựa trên trải nghiệm của riêng tớ), hãy chỉ lắng nghe con tim mình thôi. Nếu cậu muốn học lại một năm và thi lại thì hãy làm như thế. Điểm số có thể lên hoặc xuống nhưng ít nhất cậu sẽ không cảm thấy hối hận. Hãy mạnh dạn lên và thử thi lại một lần nữa nha

6. [+27][-0] Trượt một lần không có nghĩa là cuộc đời cũng tàn theo. Có biết là tương lai của thớt tươi đẹp thế nào không hả? Những tháng ngày sau này sẽ tốt hơn nhiều nên đừng bỏ cuộc nhé. Hồi trượt đại học, tui cũng nghĩ là ôi thôi đời mình tèo cmnr nhưng mà thật ra không phải thế. Ngay lúc này, hãy nhớ rằng có rất nhiều người luôn ủng hộ thớt hết mình. Biết là bây giờ thớt đang rất buồn nhưng khi thời gian trôi đi, ngày mới sẽ đến và những ngày tháng tươi sángđang đợi thớt ở phía trước. Chỉ cần nhớ rằng thớt vẫn còn rất nhiều cơ hội, việc thức tỉnh và chọn cách nghĩ tích cực hơn hoàn toàn nằm ở sự lựa chọn của thớt

- Tui viết cái này với tư cách là một người cũng bị trượt đại học. Còn nhiều thứ tốt đẹp hơn đang chờ đợi cậu. Nên đừng cảm thấy mất hi vọng vào cuộc đời. Vẫn còn hàng tá cơ hội mà.
-----
Credit: https://goo.gl/Wkukys