Pann: Crush bảo mồm tớ thối


Vì crush ngồi ngay cạnh nên tớ hay nói chuyện với cậu ấy
Hôm nay tớ cũng nói như bình thường.. xong tự nhiên cậu ấy bảo "Tao cũng không định nói gì đâu nhưng hình như mày bị nhiều sỏi amiđan đấy"
Cậu ấy còn thành tâm khuyên mình đi bác sĩ khám nữa chứ...... cái gì mà hãy đánh răng thường xuyên hơn....  ㅠ
Nhục muốn chết....


Sỏi amiđan: http://bit.ly/2eStn85

Phản hồi bài viết: [+46][-0]

====

1.[+44,0] Đầu tiên thì thớt đi bệnh viện đi đã... Có khi không chỉ crush mà những người xung quanh cũng đang phải chịu đựng cái mùi đó đấy 

2.[+14,-2] Nhưng nếu mồm thối thì tự người đó cũng phải ngửi thấy chứ nhỉ? Thớt không tự biết à?  

3.[+10,0] Nếu là sỏi amiđan thì chắc mùi phải kinh khủng lắm

4.[+3,0] Chắc mồm cậu shúi lắm..... Đến mình đọc còn xấu hổ mà... Thôi thớt mạnh mẽ lên....

5.[+3,0] Nó nói cho là may ấy chứ nhỉ? Chắc thằng cu cũng phải trăn trở mãi mới dám mở lời. Cái người nói ra mới là người khó xử ấy 

6.[+2,0] Chắc muốn bảo mồm mày thối lắm nhưng phải dùng "sỏi amiđan" để nói giảm nói tránh

=
Credit: pann-choa