[Pann] Có vẻ EXO thật sự rất thân thiết



Thường hay lôi nhau đi ăn thế này nè ㅋㅋㅋㅋ
Ngày nào cũng có đứa làm ầm lên vụ EXO không thân nhau thế nọ thế chai, nhưng thật ra nhóm vẫn cực khăng khít nhé...

Hãy là chính mình nhé, tớ thích được thấy tình bạn của các cậu~






















-----
Phản hồi bài viết
[+744][-57]


1. [+264][-3] Trong Starshow 360, Tak Jaehoon hỏi EXO thân với ai nhất và chúng nó bảo chúng nó chỉ chơi với nhau thôi, EXO thân với EXO nhứt

2. [+119][-0] Đi xem concert thì sẽ biết mấy thằng thân nhau đến mức nào. Không phải vì công việc đâu nhé, mà là thân nhau thật ý. Chỉ là mấy thằng có nhiều hoạt động cá nhân quá nên người ta mới suy diễn như thế. EXO mình cùng yêu thương nhaooo♥






3. [+109][-0] Mọi người luôn miệng khen Hoonstagram quá xịn, nó sẽ chữa lành tâm hồn các chế... Sehun bảo cậu thường đăng lên một cái gì đó khi cậu ấy nghĩ rằng các fan đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, đệt

4. [+85][-0] Hoonstar bảo cậu ấy đăng ảnh khi nghĩ rằng các fan phải đang trải qua nhiều khó khăn thử thách ....ㅠ Boohoo Sehun tớ yêu cậu

"Khi các bạn fan phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ ập đến, các bạn ấy sẽ thấy vui hơn nếu được nhìn thấy tớ..."

5. [+74][-0] EXO đang ở thời kì đỉnh cao đó

6. [+73][-0] Nhưng cũng có nhiều bằng chứng chứng minh EXO chơi thân với nhau còn gì ㅋㅋ
-----
Credit: https://goo.gl/YMLEK5