Pann: Clip MR Removed Twice - TT (sốc)




1. [+97, -20] Em phát hiện ra họ hát live vì phát âm ở đây nghe rõ ràng hơn trong bản digital ㅋㅋㅋ  Mấy đoạn không nghe được trong bản digital thì khi hát live đã thấy thủng rồi đó   ㅋㅋㅋㅋ Có phải JYP kêu mấy bạn này cố tình nói lớ lớ khi ghi âm không? Bớt cái trò đó đi nhá   ㅋㅋ

2. [+73, -25] Bọn nhỏ tiến bộ nhiều rồi. Các thành viên nước ngoài đều đã khá hơn. Nayeon hát ổn từ đó giờ nhưng hồi  Ooh Ahh thì có nhiều nốt cao bị hụt hơi, giờ khá hơn xưa nhiều lắm.  

3. [+65, -27]  Đến Momo còn hát rất tốt trên M Countdown kìa. Hôm qua có đứa anti nào đấy đăng bản MR removed fake lên, lúc bị bắt quả tang nó đã xóa ngay rồi. Đúng là rảnh háng thật.

4. [+35, -47]  Vậy giờ đừng bash tài năng của Twice nữa nhé  ㅠㅠ


5. [+31, -5]  Xem Sixteen thấy hầu hết hát đã khá ổn rồi mà. Các thành viên nước ngoài phát âm hơi tệ nhưng vẫn hát tốt đoạn của mình, đâu đến mức thảm lắm.

6. [+27, -7] Vì mọi người chê nhiều quá nên em tưởng Twice không biết hát cơ, nhưng hóa ra không phải nhỉ. Bài nào của Twice cũng khó hát mà    ㅋㅋ  Live tốt thế còn gì.

7. [+27, -7] Lúc nghe thấy hát vững thế nên tưởng là nhép, nhưng đoạn của Dahyun nghe khác hẳn nên mới nhận ra đúng là hát live thật.  Nhóm tiến bộ rồi.

8. [+26, -2] Momo hát vẫn chưa ổn nhưng đó là do giọng của em ấy hay là sao đó, nhưng nhìn chung Twice đã có sự tiến bộ!  


=
Credit: kpopkfans