[Naver] "Chúng tôi muốn được nhận giải daesang" ... Sự phát triển của BTS trong vòng 4 năm






Phản hồi bài viết: +169





1. [+339, -71]
Thắng daesang là ước mơ của mọi idol còn gì? Tớ ủng hộ các cậu ㅎㅎ

2. [+294, -72]
Cái tư thế chụp ảnh bay bay của chúng nó ciu quá ㅋㅋㅋ

3. [+215, -57]
Em sẽ luôn ủng hộ mục tiêu của các anh!!! Bước đi tiếp theo của BTS sẽ còn rực rỡ hơn nữa!!

4. [+227, -65]
Mị ủng hộ ước mơ của BTS, ngưỡng mộ vì cứ mỗi lần thấy BTS là lại thấy nhóm phát triển mạnh mẽ hơn xưa. BTS cố lên nhé!!

5. [+218, -62]
BTS cun ngầu làm việc chăm chỉ không quản đêm ngày ㅠㅠㅠ Hạnh phúc và cảm thấy may mắn vì được làm fan của các cậu ㅠㅠ  Cảm ơn vì đã cho chúng tớ thấy những mặt tốt đẹp nhất <3 Hãy giữ phong độ và càng ngày càng tiến xa hơn nhé!!

6. [+67, -18]
Đến giờ thì nhóm đã làm quá tốt rồi, cứ tiếp tục đi lên như thế này nhé. Tớ sẽ ủng hộ mục tiêu của các cậu, chắc chắn các cậu sẽ đạt được mục tiêu đó vào một ngày không xa! Cảm ơn vì đã luôn làm việc chăm chỉ, fan sẽ luôn ở bên cạnh các cậu! Đừng để những lời bình luận ác ý làm tổn thương, chỉ để tâm đến những người yêu quý các cậu thôi nhé, nhớ chưa <3

7. [+55, -14]Nếu BTS cứ tiếp tục cho mọi người nghe những bài hát hay như này thì chắc chắn chúng nó sẽ đạt được mục tiêu của mình sớm thôi. Biết là mấy đứa luôn sống hết mình hơn bất cứ ai mà, nên hãy mạnh mẽ lên nhé. Nè Bangtan, album lần này của mấy đứa hay xức xắc.
-----
Credit: https://goo.gl/O51MGI