Instiz: Ý kiến trái chiều của fan về quả mái chó gặm của Mamamoo Wheein










Vài fan thì nói trông đáng yêu và trẻ hơn, một số khác thì vẫn không hiểu vì sao cái kiểu mái này lại có thể trở thành mốt cho được. 

==== 
 

- Ai giồi ôi xinh quá đi mất, em phải làm gì với cái cuộc đời này đây ㅠㅠㅠ

- Trông yêu quá ㅠㅠ

- Cắt mái này xinh với yêu thế mà  ㅠㅠ Tất cả là nhờ khuôn mặt đó ㅠㅠ

- Mình ghét cái kiểu mái này lắm, nhưng Wheein để thì lại rất dễ thương ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Chị là số một... Đến cái mái đó mà chị để vẫn đẹp!  ㅠㅠㅠ

- Wheein jjang ㅠㅠ

- Xinh mờ!!!

- Sao phải cãi nhau chỉ vì mặt của một người nhỉ..  ㅠㅠ Em thấy kiểu gì Wheein cũng đẹp á!! 

- Hul.. clgt-- sao lại đáng yêu thế này!! 

- Hul... Xinh lắm ạ ㅠㅠ

- Trông chị ấy để đẹp mà! Mình thích kiểu mái này rồi đó!! 

- Wheein đáng yêu, để mái này cũng xinh nhưng thật tình tôi vẫn chả hiểu sao thiên hạ lại phát sốt vì nó chứ..

- Ôi mai Chúa... Có thể đáng yêu tới mức này luôn sao?? 

- Hợp lắm luôn!

- Hul.. dễ thương lắm, mình nói thật đó.. 

- Chắc chết vì độ cu tèo này mất thôi.. 

- Hớ..  ㅠㅠ Sao đẹp vậy ㅠㅠ  Hai lúm đồng tiền cũng duyên nữa  ㅠㅠ

- Trông như trẻ tiểu học  ㅠㅠ  một cục moe moe ㅠㅠ

- Biết mà... Chỉ là không hiểu vì sao mái này đang là mốt thôi chứ Wheein để rất đáng yêu! 

- Trường hợp để mái chó gặm xinh nhát em từng thấy.. 

- Mình thì thấy kiểu tóc trước xinh hơn 


=
Credit: pannatic