[Instiz] Vũ đạo thông dụng của idol nam nhận được nhiều ý kiến trái chiều










-----

- Đẩy hông nhẹ và đặt tay lên thắt lưng thì không sao, cơ mà cực kì ghét khi thấy họ để tay vào phần hạ bộ...

- Nói ra điều này thấy hơi ngại cơ mà mị thật sự rất thích đoạn của Baekhyun..

- Ghét ㅠㅠ Xem thôi mà đã thấy ngượng chín mặt rồi..

- Thì cũng tương tự lúc idol nữ nhảy vũ đạo chếch chi thôi...

-Takuya..!!


- Dồn hết mấy đoạn sexy vào một bài như này thấy kì kì sao ấy.. Nhưng mà em thích! Quyến rũ mà..!

- Tui thấy ok mà, nhưng mà rất rất ghét khi mấy ông quay phim zoom vào phần hạ bộ của idol khi họ biểu diễn mấy cú đẩy hông...

- Chả sao cả.. Miễn là không làm quá lên là được..

- Trừ gif của Baekhyun, mấy gif còn lại xem mà đỏ cả mặt..

-I hate it.. I hate it so muchㅠㅠ
- Ghét cái này lắm... Cực cực cực ghét ㅠㅠ

- Uh.. Thấy hơi ngượng khi xem mấy cái đó..

- Xấu hổ mờ.. Nhưng nếu VIXX làm thế thì mị thích..

- Miễn là những tay quay phim không zoom vào phần dưới của idol nam là được...

- Không thích tí nào... Xấu hổ bome..

- Có vẻ SM thích trò đẩy hông nhể... Cơ mà với em thì... Cũng không ghét vũ đạo kiểu này ^^

- Thích kiểu vũ đạo có sự chuyển động phần hông... Hô hô..

- Tim muội lỡ mất một nhịp khi Baekhyun nhảy điệu đó, còn mấy cái khác thì khó xem quá..

- Ugh.. Ghét thế không biết... Cơ mà nếu bias nhà mình nhảy như thế thì vẫn xem được..

- Nếu tui thật lòng và thừa nhận là tui ghét vũ đạo kiểu này thì mọi người có ném đá tui không..?

- Không thích lắm cơ mà cũng chẳng ghét..
- Sẽ thích nếu người nhảy là bias của iem.
-----
Credit: https://goo.gl/PLBi2Y