Instiz: Tiffany đã quảng bá trở lại không cần sám hối










"Cảm thấy hơi sớm sớm..."

"Cá chắc là bà này cũng sẽ mò mặt lên Instagram tới nơi rồi nè... Ờ thì tuỳ thôi nhưng thấy thất vọng ghê gớm.."

"Còn sớm quá mà"

"Quào cạn lời ㅋㅋ"

"Tự nhiên thấy khó ở ghê... Cho dù có là lời xin lỗi thật tâm thì quay trở lại sớm thế này chỉ khiến tôi có cảm giác như bà này vốn vẫn không hiểu được tầm nghiêm trọng của vấn đề"

"Ở đây có mấy comment bênh bênh bảo vì là phần biểu diễn của cả nhóm nên phải xuất hiệnㅋㅋㅋ các mày không biết là không đủ hết thành viên nhóm vẫn biểu diễn được à?"

"Sao lại có người suy nghĩ kiểu vì là màn trình diễn của nhóm nên cô ta phải lên sân khấu nhỉ? Có cả các thành viên vắng mặt vì lịch trình cá nhân nữa mà, chứ đâu phải mỗi sám hối"

"Cho dù chị có là bias của tôi hay không thì tôi cũng mong là chị sám hối cho no tử tế... thế này thì thất vọng quá ㅜㅜ"

"Rõ là lỗi Tiffany rành rành khi đăng cái tấm ảnh cờ đế quốc và đúng như lời các anh chị nói là chị ấy cần phải sám hối, nhưng tôi không nghĩ là chúng ta có quyền bình luận về mức độ sám hối của chị ấy. Biết là lỗi lầm của Tiffany đã khuấy động truyền thông Nhật và làm nước mình dậy sóng nhưng tôi cũng thắc mắc về tiêu chuẩn kép đối với những người có thể khoan dung với AOA hay Seolhyun nhưng quay lưng làm mặt lạnh rõ ràng với Tiffany. Với cái đà này thì có khác gì bới lông tìm viết không."

"Một tràng pháo tay cho sự quyết tâm của cô gái."

"Rõ ràng là chúng ta không thể nào biết được ngoài đời thật cô ta có sám hối hay không nhưng bởi vì thế cho nên việc tạm ngưng các hoạt động để dành thời gian suy ngẫm mới quan trọng. Giờ này vẫn còn sớm để trông cảnh cô ả cười cợt nhảy nhót trên sân khấu." 

"Cô ta vừa mấy hôm trước đã đăng một Instagram story để chúc mừng sinh nhật thành viên cùng nhóm, rồi còn đổi ảnh đại diện... Chả hiểu "sám hối" cái kiểu gì nhưng chúng mình cũng chỉ có thể đánh giá bằng những gì chúng ta thấy được thôi... Quay lại sân khấu chỉ sau khoảng hai tháng sau vụ đó quả thật chả tốt tí nào..."

"Công ty bà này phải biết xử lý mạnh tay hơn đi... Cho dù Tiffany có muốn đi diễn thì công ty cũng phải biết mở mồm ra nói là còn sớm lắm chứ, SM đang làm cái gì thế?"

"ㅋㅋㅋㅋ Aigoo, sám hối 45 ngày? Hình tượng chả tốt lành gì"

"Ugh..."

"Cứ thế này thì khéo cô ta sẽ quay trở lại quảng bá như thường cho mà xem... nghĩ mà thấy điên"

"Chỉ tại SM quá tham lam, bất chấp làm tất cả mọi thứ chỉ vì đồng tiền"

"Quào, lúc thấy SNSD trong dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn em còn tự động cho là Tiffany sẽ không xuất hiện..."

"Nếu Tiffany biết được có bao nhiêu người bị cô ta làm tổn thương và mức độ sai trái của việc cô ta làm thì chắc chắn cổ không thể cười toe toét trên sân khấu như vậy được. Là do Tiffany quá ngu hay là do cô ta chọn cách bơ đi mà sống...với tư cách là một người Hàn Quốc, tôi thấy rất khó chịu khi xem sân khấu đó"

"Uầy, kể cả dù là công ty ép Tiffany đi diễn đi chăng nữa, muốn làm đẹp hình tượng thì đáng ra phải để cô ta tiếp tục kiểm điểm chứ? Việc đã đến nước này thì chứng tỏ họ chẳng quan tâm đếch gì đến phản ứng của công chúng"

"Đáng ra cả Tiffany lẫn công ty nên tuyên bố rằng cô ta sẽ không tham gia vào sự kiện lần này. Đất nước mình mất bao nhiêu lâu mới giành được độc lập tự do mà, cô ta nghĩ là cô ta có thể sử dụng lại Instagram và quay trở lại sân khấu một cách dễ dàng như vậy á?"

"Chả biết SM đang nghĩ cái quái gì nữa"


-





Bài báo: SNSD Tiffany "sân khấu chính thức đầu tiên sau scandal"

Nguồn: Korea Econ - Naver

1. [+1,597, -231] Cũng khá lâu rồi còn gì

2. [+1,531, -214] Cố lên nha ......^^♡♡

3. [+1,562, -228] Nhớ chế ㅜㅜㅜㅜ

4. [+1,516 -213] Hwang Fany tui nhớ nàng quá ㅠㅠㅠㅠㅠ

5. [+1,421, -216] Có đầy người vi phạm pháp luật vẫn xuất hiện trên TV đều đều mà có thấy hối lỗi gì đâu. 50 ngày là quá đủ để tự kiểm điểm bản thân rồi. Chắc chắn Tiffany sẽ làm tốt hơn trong tương lai

6. [+425, -69] Nhớ Fany lắm lắm ㅜㅜㅜㅜㅜ

7. [+409, -73] Fany ơi, nhớ chế quá đi mất ㅠㅠㅠ thật tốt vì lại được thấy nụ cười của chế ...!! ㅜㅜ

8. [+415, -80] Ngộ nhớ Fany quá huhu, cùng nhau đi tới cuối con đường nhé
-

Nguồn: Daum

1. [+2,395, -474] Ugh, chẳng muốn nhìn thấy mẹ này tí nào...

2. [+2,068, -442] Cờ đế quốc~~~Tiffany!!!

3. [+853, -348] Đồ đầu to cuồng Nhật Bổn!! Về nước của m đê~~

4. [+846, -341] Đỉnh thiệt ㅋ Sao cô ta không ở Nhật, sao lại ở đây? Với cả lại thấy cổ cập nhật SNS nhoay nhoáy rồi thây?

5. [+812, -336] Mặt dày vch

6. [+765, -294] Đừng có mà bò về nữa ~~~

7. [+686, -295] Tiffany out

8. [+678, -288] Ơ cơ mà ai đây nhỉ? Ca sĩ người Mỹ hả các mẹ?
-
Credit: http://bit.ly/2cJ882f

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.