Instiz: Thần tượng nam bị mẹ mắng vì nhắc đến bà ấy quá nhiều



CS:"Mẹ tôi.."
CS: "Mẹ tôi bảo tôi phải ngừng nói về bà ấy trên TV đi vì bà ấy cảm thấy khó chịu"
SJ: "Hyung này bị mẹ mắng nhiều lắm"
CS: "Trung thu năm nay mẹ tôi tới thăm tôi và bà ấy nói 'Con, ngừng ngay việc kể lể về mẹ (trên TV)!. Tôi mới bảo 'Con kể về mẹ lúc nào chứ?', và bà ấy đáp 'Ngày nào con chả kể! Nghe như Mama Boy!'. Nên tôi trả lời 'Con không phải là Mama Boy!''


Changsub tiết lộ mình thường xuyên bị mẹ mắng vì nhắc đến bà trên TV ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy nổi tiếng thân thiết với mẹ mình, hay tâm sự và thậm chí còn đi chơi cùng mẹ, vân vân.






- Có vẻ mẹ con anh ấy khá thân thiết ㅋㅋㅋㅋ


- Mama Boyㅋㅋㅋㅋㅋ


- Changsub xinh giai quá nè ㅋㅋㅋㅋ


- Ôi.. Sao mà ciu thế nàyㅋㅋㅋㅋ


- Dễ thương vậy ㅜㅜㅜ


- Tôi cũng muốn có một đứa con trai như thế..


- Thế là lại lên TV kể về mẹ rồi ㅋㅋㅋㅋ


- Hul, Changsub.. Để tóc này đẹp giai kinh hoàng..


- Aigo Aigoㅠㅠㅠ Cục đáng yêu này <3 br="">

- Ciu dã man ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Cưng thế ㅠㅠ Mà sao phải giảm cân nhiều thế hả anh ㅠㅠㅠ


- Bà con cô bác phải xem cái video đấy đi ạ.. Cái cách ảnh kể chuyện hài gì đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Cực kỳ cực kỳ muốn hẹn hò với Sub.. Cả khuôn mặt lẫn tính tình đều là gu của em..ㅠㅠㅠ Changsub, em thích anh..


- Cưng nhất là đang nói về 'Interstellar' xong lại tự dưng lôi chuyện mẹ mình vào ㅋㅋㅋ


- Có nhiều người ở Suwon từng thấy cậu ấy đi chơi cùng mẹ ㅋㅋ Thậm chí còn đăng hình mẹ lên Instagram nữa ㅋㅋㅋ Ghen tị quá, cứ như hai người bạn thân ý..ㅋㅋㅋㅋ


- Ah, sao mà cu tòeㅋㅋㅋㅋㅋ


- Kiếm đâu đứa con giai hoàn hảo như Changsub này ㅠㅠㅠㅠ thực sự muốn có đứa con như thế ㅠㅠㅠ


- Ổ ôi.. Để tóc này trông như quàng tửㅠㅠㅠ Vâng sến em biết rồi nhưng không tìm được từ nào khác..ㅋㅋㅋㅋㅋ


- Đúng là con rể của mẹ em..


- Hoàn hảo để lấy làm chồng ㅠㅠㅠ iu anh, Changsub-ah..
> Rút lại lời cô vừa nói mau, anh ấy là của tôi ㅠㅠ


- Con người đáng yêu nhất mà tôi từng biết..ㅋㅋㅋㅋㅋ


- Changsub.. Cớ sao anh lại ngon giai thế này..


- Đáng yêu thật đấy ㅠㅠㅠ
_

Credit: pannatic