Instiz: Những lời chân thành của một nam idol trong chương trình phát sóng trực tiếp


"Có lẽ giờ này các bạn đang đến trường hoặc đang đi làm"




"Ngày mai các bạn sẽ lại quay về với công việc của mình thôi nhưng riêng hôm này, các bạn đã làm tốt rồi"



"Nếu các bạn đang đau đớn, hi vọng các bạn sẽ sớm hồi phục"



"Chuyện ăn uống rất quan trọng, đừng bỏ bữa chỉ để giảm cân nhé"



"Có những ngày khi mọi chuyện không như kế hoạch và các bạn muốn từ bỏ"




"Khi những chuyện như thế xảy ra, cứ xem đó chỉ là chuyện bé tí thôi cũng được mà"




"Các bạn thường sẽ nghe thấy người khác càm ràm rằng họ không thể theo đuổi kế hoạch dài lâu" 



"Nhưng chúng ta vẫn có thể thử lại lần nữa mà"




"Bỏ cuộc không có gì xấu. Bỏ cuộc và bắt đầu lại một lần nữa vẫn được cơ mà."




"Vậy nên dù có chuyện gì xảy ra"




"Đừng bao giờ chỉ trích bản thân mình. Tôi hi vọng các bạn sẽ tự nhìn nhận bản thân là một cá thể đáng quý" 



"Các bạn xứng đáng được yêu thương"



"Đừng quá nghiêm khắc với bản thân"



"Và ngày mai, tất cả mọi người đều xứng đáng được cổ vũ"



=

- Cậu ấy nói hay quá

- Ấm lòng quá ㅠ Hôm nay tớ đã làm việc chăm chỉ rồi, ngày mai lại tiếp tục thế nữa nhé

- Tấm lòng đẹp đẽ như gương mặt anh ấy vậy

- Đầu óc của Jinyoung jjang thật. Mình khóc luôn nè ㅠㅠㅠ

- Người thích đọc sách có khác... Em sẽ luôn ủng hộ anh

- Hôm nay mình có một bài kiểm tra quan trọng. Cám ơn vì những lời nói ấm áp nhé.

-

Credit: http://bit.ly/2eqnAWp

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.