Instiz: Một youtuber với làn da xấu đã che hết khuyết điểm chỉ bằng cushion



Missha The Original Tension Pact Perfecter #23







So sánh #13, #21, #23

Phản hồi bài viết: +1
====

- Hôm nay tớ vừa mua xong các cậu ạ  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Mặt tớ cũng kiểu bị ửng đỏ nên mua #23. Ngày mai tớ có bài phát biểu nên đang lo lắm, nhưng giờ yên tâm rồi.
++  Hul thế nào rồi cậu? Có mau trôi không...?? 
+++ Cũng không giữ được long lanh như mới suốt 8 tiếng đâu, nhưng cũng làm tốt nhiệm vụ đấy.  Trong khoảng thời gian tớ cần thì nó đáp ứng được, khả năng che phủ thì y hệt như trong clip luôn.. Cũng khá tốt  ㅋㅋㅋㅋ

- Chị ấy làm mình muốn mua ghê ㅠㅠㅠㅠ Sao nó không sale nhỉ? Huhu

- Chuẩn chuẩn, vừa vào clip cái là em đã muốn mua ngay rồi  ㅠㅠ

- Cái này tốt vãi!!!!

- Ôi có vẻ tốt, có lẽ mình sẽ mua...

- Nhưng nhìn gần thì vẫn bị lộ ấy...ㅠㅠ Chỉ mong da mình sẽ đẹp lên thôi...ㅠㅠ

- Mai phi đi mua ngay

- Calary Girl nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Hoàn cmn hảo. Em sẽ mua.

- Họ phát sample của cushion này tại trường, em dùng rồi nhưng trông nó cakey lắm...? Kiểu bị dày quá ấy  

=
Credit: pann-choa