[Instiz] Một nam idol sẽ phải rời nhóm nếu còn tiếp tục cao lên


Là Seventeen Mingyu

Cuộc đối thoại giữa Mingyu và Jun trong chương trình phát sóng trên VApp:

Mingyu: Bây giờ tớ đang ăn nhiều quá à?
Jun: Không, ăn thêm nữa đi. Phải ăn thì mới cao chứ.
Mingyu: Không... CEO nhà mềnh bảo nếu còn cao lên nữa thì tớ sẽ không thể ở lại Seventeen...

Mingyu (20 tuổi, vẫn đang nhớn), người lo sợ vì bị cao lên ㅋㅋ

Giờ Mingyu cao trên 186 rồi đó.





-----


- Mị thích những anh chàng cao kều ㅠㅠㅠ

- Mình cưới nhau đi anh ㅋㅋㅋ

- Uầy.. Cao thiệt!

- Hự... Cao thế... Người chồng tương lai của em??

- Heol.. Ngộ thích ảnh quá, đến với em nào...

- Uầy.. Đầy đủ phẩm chất của một ông chồng luôn..

- Hình như là do những thành viên còn lại bị lùn ý..
- Trong số 13 thành viên, có 10 người cao trên 177cm! Và có một số người còn cao trên 180cm cơ, không hề thấp tí nào luôn nhé.. Chỉ là tại Mingyu quá cao ㅋㅋ

- Uầy.. Làm ơn xén bớt cho tui 5cm chiều cao đi mà...

- Ciu ghê ㅋㅋㅋ "Nếu còn cao lên nữa thì tớ sẽ không thể ở lại Seventeen" ㅋㅋㅋㅋ

- Cậu ấy bảo cậu ấy không được ở lại Seventeen nếu còn tiếp tục cao lên kìa ㅋㅋㅋ Đúng là cái đồ đáng yêuㅋㅋㅋ

- Mingyu có khả năng làm các thành viên khác trở nên nhỏ bé nhờ chiều cao của mình ㅋㅋㅋ

- Ôi, Mingyu thiệt sự quá chu choe ấy ㅋㅋㅋ

- Thằng bé có thể cao tựa như núi nhưng trong mắt tui nó vẫn chỉ là bé con thôiㅠㅠㅠㅠ

- Mingyu ơi, em nguyện cho anh tất cả những gì em có, mang em theo với...

- Muốn gọi thằng bé là Oppa 8ㅅ8

- Trong mắt tuôi thì chúng nó vẫn chỉ là em bé hoi..

- Chú cún khổng lồ ㅠㅠ

- Uầy... Ngầu vãi ㅋㅋㅋ Uầy.. Mingyu ạ..

- Cao lớn thì sao chứ, vẫn chỉ là bé con thôi..

- Chú CEO nhà này đáng yêu hết nấc ㅋㅋㅋ Cả Mingyu cũng ciu không kém ㅋㅋㅋ
- Thế giới thật là bất công... Cậu ấy vừa cao vừa đẹp trai.. *thở dài*..
-----
Credit: https://goo.gl/eDRh7a